.
.

Cho vay sản xuất kinh doanh lãi suất ưu đãi chỉ từ 9%

Chủ Nhật, 06/01/2013|21:39

 

Gói tín dụng “Xuân phát tài” trị giá 1.000 tỷ đồng của VietinBank dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình vay sản xuất kinh doanh với lãi suất ưu đãi chỉ từ 9%...

Kéo dài từ nay đến hết tháng 4/2013, gói tín dụng “Xuân phát tài” trị giá 1.000 tỷ đồng của VietinBank đồng hành cùng các cá nhân, hộ gia đình đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán 2013 với những ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng cá nhân vay vốn SXKD trong các lĩnh vực như: thương nghiệp, công nghiệp, dịch vụ, nông nghiệp nông thôn, đáp ứng đầy đủ điều kiện theo quy định hiện hành của VietinBank được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 9%/năm đối với khoản vay ngắn hạn và chỉ từ 11%/năm đối với các khoản vay trung, dài hạn. Không chỉ ưu đãi về lãi suất, tham gia chương trình khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ tối đa về mặt thủ tục và quy trình vay vốn từ VietinBank. 

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, VietinBank dành rất nhiều quà tặng Lìxì “Phát lộc kinh doanh” trị giá 680.000 VND cho các khoản vay từ 300 triệu đồng trở lên, thời hạn tối thiểu 3 tháng, giải ngân trước ngày 31/1/2013. 

Song song với chương trình tín dụng “Xuân phát tài” là chương trình tiền gửi “Xuân phú quý” với trên 450 ngàn giải thưởng có tổng trị giá trên 14 tỷ đồng. Thông qua 2 chương trình này, VietinBank mong muốn khởi đầu năm 2013 bằng những ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng, chúc khách hàng có một năm mới an khang, thịnh vượng. 

Hãy liên hệ Chi nhánh/ Phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc để hưởng ngay ưu đãi từ chương trình “Xuân phát tài”.

Ngọc Trâm

.
.
.
.