.
.

Vietcombank trao giải Đặc biệt của chương trình "Trải nghiệm Smart OTP, vi vu SH Mode" cho khách hàng

Thứ Hai, 22/06/2015|17:40

Ngày 22/06/2015, tại trụ sở Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải Đặc biệt của chương trình “Trải nghiệm Smart OTP, vi vu SH Mode”. Giải thưởng là một xe SH Mode trị giá gần 50 triệu đồng đã được trao cho khách hàng Lê Quang Dũng.

Phó Trưởng phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ Đậu Thị Kim Nhung cho biết: Vietcombank là ngân hàng luôn tiên phong trong việc cung ứng cho thị trường nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại có uy tín và đa tiện ích, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, trong đó có ứng dụng Vietcombank Smart OTP.

Smart OTP là một công trình khoa học, do chính các cán bộ trẻ của Vietcombank nghiên cứu sáng tạo và là một trong 40 đề tài, sản phẩm sáng tạo tiêu biểu được vinh danh tại Festival “Sáng tạo trẻ” toàn quốc lần thứ VII do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức vào 8/11/2014. Đề tài cũng đã đạt giải Nhất trong cuộc thi “Thanh niên suy nghĩ và hành động trước sự nghiệp đổi mới, phát triển và hội nhập của Vietcombank” do Đoàn Thanh niên Vietcombank tổ chức trong tháng 10/2014.

Vietcombank trao giải Đặc biệt của chương trình cho khách hàng
Vietcombank trao giải Đặc biệt của chương trình cho khách hàng

Với mục tiêu khuyến khích và tri ân các khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng ứng dụng mới của Vietcombank, trong thời gian từ 03/03/2015 đến 31/05/2015, Vietcombank đã triển khai chương trình khuyến mại “Trải nghiệm Smart OTP, Vi vu SH Mode”. Trong 3 tháng triển khai, Vietcombank đã đón nhận số lượng gần 40.000 người sử dụng, cho thấy ứng dụng đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao và trải nghiệm thực tế. Bên cạnh rất nhiều giải thưởng tuần, giải thưởng tháng, giải may mắn, Vietcombank đã trao giải thưởng Đặc biệt của chương trình trị giá gần 50 triệu đồng cho khách hàng.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Giám đốc Sở giao dịch Nguyễn Hữu Bằng chia sẻ: Thay mặt Ban giám đốc Sở giao dịch xin gửi lời chúc mừng tới khách hàng Lê Quang Dũng. Sở giao dịch tin tưởng rằng khách hàng trúng thưởng hôm nay cũng như nhiều khách hàng khác sẽ tiếp tục sử dụng các dịch vụ của Vietcombank để trải nghiệm các tiện ích vượt trội, đồng thời có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ các chương trình khuyến mại của Vietcombank trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, khách hàng Lê Quang Dũng cho biết khách hàng biết đến Smart OTP qua email Vietcombank thường xuyên gửi tới khách hàng, cũng như được tư vấn khi tới giao dịch tại phòng giao dịch của Vietcombank. Khi sử dụng dịch vụ của Vietcombank, khách hàng luôn nhận thấy sự thuận tiện, và đặc biệt là sự phù hợp với nhu cầu của giới trẻ hiện nay, những người có nhiều đam mê và hiểu biết về công nghệ.

Vietcombank Smart OTP là phần mềm được cài đặt trên các thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng), cho phép người dùng chủ động lấy mã xác thực giao dịch OTP cho các giao dịch trên Internet Banking của Vietcombank (VCB-iB@nking). Vietcombank Smart OTP có lợi thế vượt trội so với các hình thức tạo mã OTP hiện có nhờ việc có thể tạo mã OTP bất kỳ lúc nào, không cần phải có sóng điện thoại, cũng không phải có thiết bị tạo mã OTP đi kèm.

Hiện tại, ứng dụng Vietcombank Smart OTP đã tương thích với tất cả các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android (từ 4.0 trở lên) và iOS (từ 6.0 trở lên).

Trong thời gian tới, Vietcombank sẽ tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện để ứng dụng tương thích với các hệ điều hành khác nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 theo số máy 1900 54 54 13.

VCB

.
.
.
.