.
.

VietinBank tổ chức thành công Hội thảo Giải pháp Tài chính - Bất động sản

Thứ Năm, 29/10/2015|16:36

Ngày 25/10/2015, tại Hà Nội, VietinBank phối hợp cùng Công ty Đất Xanh Miền Bắc (ĐXMB) tổ chức Hội thảo Giải pháp Tài chính - Bất động sản. Tại sự kiện, VietinBank đã giới thiệu đến khách hàng gói tín dụng ưu đãi khi mua căn hộ Dự án Vinhomes Times City Park Hill cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.

Trao thưởng cho đại diện khách hàng mua căn hộ Dự án Vinhomes Times City Park Hill và đăng ký vay vốn của VietinBank
Trao thưởng cho đại diện khách hàng mua căn hộ Dự án Vinhomes Times City Park Hill và đăng ký vay vốn của VietinBank

Tham gia Hội thảo các khách hàng có thêm thông tin bổ ích thông qua những chia sẻ về gói tín dụng ngân hàng cho bất động sản (BĐS) của ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank cũng như bài phân tích về cơ hội đầu tư vào thị trường BĐS Việt Nam của TS. Lê Xuân Nghĩa - Chuyên gia tài chính ngân hàng.

“Sức nóng” của thị trường BĐS, tính hấp dẫn của Dự án Vinhomes Times City Park Hill, đặc biệt là gói tín dụng ưu đãi khi mua căn hộ Dự án này do VietinBank triển khai đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham gia.

Cũng tại Hội thảo, VietinBank đã trao các phần quà giá trị cho khách hàng vay vốn Nguyễn Việt Thành (VietinBank TP. Hà Nội) là chủ nhân của giải Đặc biệt là 1 dàn âm thanh Samsung HT-F9750W/XV trị giá 35 triệu đồng; 34 khách hàng đăng ký mua nhà Dự án Vinhomes Times City Park Hill, vay vốn qua VietinBank nhận được phiếu quà tặng mua Tivi led Samsung 40 inch trị giá 10 triệu đồng (Giải thưởng sẽ được trao cho 20 khách hàng giải ngân lần đầu sớm nhất. Danh sách khách hàng nhận giải sẽ được VietinBank công bố trên website trước ngày 30/11/2015).

Hội thảo thành công tốt đẹp, tạo nhiều dấu ấn với khách hàng và nhận được sự đánh giá cao từ phía đối tác. Đây là tiền đề quan trọng để Khối Bán lẻ VietinBank tiếp tục mở rộng quan hệ với các đối tác phân phối BĐS, các chủ đầu tư trong thời gian tới.

Về gói tín dụng ưu đãi của VietinBank dành cho Dự án Vinhomes Times City Park Hill: Hỗ trợ tới 85% giá trị căn hộ với các điều kiện vay vốn theo quy định; lãi suất 0% cho thời gian thanh toán trước hạn theo tiến độ hợp đồng mua bán; ân hạn nợ gốc 24 tháng và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian chủ đầu tư ưu đãi lãi suất.

Huyền Bùi

.
.
.
.