.
.

VietinBank cho vay ngắn hạn bằng USD với lãi suất chỉ từ 1,5%

Thứ Năm, 03/12/2015|17:52

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình “Tối ưu hóa hiệu quả với đồng vốn USD”, lãi suất ưu đãi tối thiểu chỉ từ 1,5%/năm.

Giao dịch tại VietinBank
Giao dịch tại VietinBank

VietinBank mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc bổ sung nguồn vốn ngắn hạn bằng đồng USD và VND tham chiếu lãi suất USD để phát triển sản xuất kinh doanh trong thời điểm Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Chương trình này áp dụng đối với các khoản vay đến 3 tháng, nhằm đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp về nguồn vốn bằng USD.

Chương trình áp dụng lãi suất cạnh tranh, tối thiểu chỉ từ 1,5%/năm. Thời gian giải ngân đến hết ngày 31/12 hoặc cho đến khi có thông báo của VietinBank về việc dừng triển khai chương trình trước hạn hoặc kéo dài chương trình.

Ngoài ra, chương trình còn áp dụng điều kiện nhận nợ linh hoạt như đối với khoản vay bằng USD, khách hàng được chuyển đổi đồng tiền nhận nợ sang VND bất cứ lúc nào. Đối với khoản vay bằng VND tham chiếu lãi suất USD, khách hàng được chuyển sang áp dụng lãi suất cho vay bằng VND thông thường bất cứ lúc nào.

Bằng quy trình chuyên nghiệp cùng đội ngũ cán bộ nhiệt tình, VietinBank thực hiện phê duyệt và giải ngân nhanh chóng các khoản vay từ chương trình.

Với mục tiêu mang lại hiệu quả cao nhất cho đồng vốn của doanh nghiệp, VietinBank hy vọng chương trình sẽ thu hút sự tham gia nhiệt tình của khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thúy Hà (Theo Vietnam+)

.
.
.
.