.
.

VietinBank đồng hành cùng Dự án Soleil Đà Nẵng

Thứ Hai, 29/02/2016|17:26

Ngày 25/2 tại Hà Nội, Công ty PPC An Thịnh Đà Nẵng giới thiệu Dự án Tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng với tổng số vốn đầu tư ước tính khoảng 10.000 tỉ đồng. VietinBank là đối tác tài chính, ngân hàng đồng hành cùng Dự án.

Tham dự Lễ ra mắt Dự án Soleil Đà Nẵng có ông Phan Diễn - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư; bà Hoàng Thị Thúy Lan - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Phúc, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, ông Nguyễn Kháng Chiến - Chủ tịch HĐQT Công ty PPC An Thịnh Đà Nẵng, ông Lê Đức Thọ - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc VietinBank…

Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ phát biểu tại Lễ ra mắt Dự án
Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ phát biểu tại Lễ ra mắt Dự án

Tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng được triển khai xây dựng trên diện tích 21.800 m2. Soleil Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đắc địa trên giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp và tuyến đường ven biển Hoàng Sa - Trường Sa, cách bãi biển Mỹ Khê chưa đầy 100 m, mặt tiền của Dự án là Công viên Biển Đông. Đây được coi là “khu đất vàng” của Đà Nẵng. Dự án gồm tổ hợp của 3 khối chung cư cao 47 tầng với khoảng 1.000 căn hộ cao cấp cùng với khách sạn và Condotel.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ khẳng định: Dự án sẽ là điểm nhấn kiến trúc quan trọng của thành phố Đà Nẵng. Thành phố sẽ tạo các điều kiện tốt nhất cho Chủ đầu tư hoàn thành Dự án.

Phát biểu tại Buổi lễ, ông Lê Đức Thọ cho biết: Sau khi tiếp cận, VietinBank đánh giá PPC An Thịnh Đà Nẵng là doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm đầu tư các dự án bất động sản cũng như có năng lực tài chính và các khả năng để hoàn thiện Dự án. Soleil Đà Nẵng là Dự án khả thi, có hiệu quả kinh tế và có khả năng phát huy hiệu quả trong tương lai. Dự án cũng thu hút được các đối tác, nhà thầu có uy tín trong và ngoài nước. Chính vì vậy VietinBank quyết định tham gia Dự án này.

Theo ông Thọ, VietinBank sẽ cung cấp trọn gói các dịch vụ tài chính ngân hàng cho Dự án. VietinBank cũng đã thu xếp các giải pháp tài chính cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm của Dự án.

Sau khi hoàn thành, Soleil Đà Nẵng sẽ nằm trong Top 5 tòa nhà cao nhất Việt Nam. Với slogan “Đẳng cấp thế giới hội tụ”, Dự án được tư vấn, thi công bởi các tập đoàn hàng đầu thế giới từ Anh, Pháp, Singapore… nhằm tạo nên một công trình đẳng cấp thế giới. Hạng mục đầu tiên là tòa Condotel 47 tầng sẽ được khởi công tháng 3/2016.

Minh Minh

.
.
.
.