.
.

Vietcombank triển khai dịch vụ thanh toán tiền mua xăng dầu bằng QR Code tại các cửa hàng xăng dầu của PVOIL

Thứ Hai, 08/07/2019|10:25

Với mục tiêu đa dạng hóa các giải pháp thanh toán hiện đại cho khách hàng, từ ngày 19/06/2019, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) - đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam chính thức hợp tác triển khai Dịch vụ thanh toán tiền mua xăng dầu bằng mã QR Code tại các cửa hàng xăng dầu của PVOIL.

Với dịch vụ này, khi vào cửa hàng xăng dầu, khách hàng chỉ cần lựa chọn số tiền, mở ứng dụng VCB-Mobile B@nking/VCBPAY và chọn tính năng QR Pay để thanh toán số tiền mua xăng. Các thao tác thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và không cần dùng đến tiền mặt. Hướng đến tiêu chí đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, Vietcombank không ngừng nỗ lực đem đến những giải pháp thanh toán hiện đại cho khách hàng.

Khách hàng vui lòng tham khảo hướng dẫn thực hiện chi tiết, tải và đăng ký sử dụng VCB-Mobile B@nking để thanh toán qua QR Code mọi lúc, mọi nơi. Trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ với điểm giao dịch gần nhất của Vietcombank hoặc Trung tâm hỗ trợ khách hàng theo số hotline 24/7: 1900 54 54 13.

VCB News

.
.
.
.