.
.

Cập nhật tình hình dịch bệnh Covid-19

Thứ Tư, 19/02/2020|18:02

Theo thông tin từ các đảng ủy trực thuộc, tính đến ngày hôm nay (19/2/2020), toàn Đảng bộ Khối ghi nhận chưa có trường hợp lây nhiễm bệnh hoặc bị cách ly do nghi ngờ nhiễm vi rút Cô - rô - na.

Chuyên gia VNPT giới thiệu giải pháp VNPT E-Learning cho giáo viên.
Chuyên gia VNPT giới thiệu giải pháp VNPT E-Learning cho giáo viên.

Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ các tập thể, cá nhân chủ động ứng phó dịch bệnh. Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam cung cấp giải pháp giáo dục điện tử VNPT E-Learning nhằm giúp công tác giảng dạy và học tập từ xa cho các cấp từ tiểu học đến đại học trong thời gian nghỉ học do dịch virus Corona. Tập đoàn đã triển khai nhắn tin hệ thống khuyến cáo về dịch bệnh tới các thuê bao VinaPhone trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa theo yêu cầu của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa; triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ họp trực tuyến để hỗ trợ các Doanh nghiệp trong lúc diễn ra dịch nCoV; ưu tiên lưu lượng truy cập dữ liệu từ mạng cố định và mạng di động đến các địa chỉ website của Bộ Y tế.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam triển khai gói tín dụng 5.000 tỉ đồng dành riêng cho các khách hàng cá nhân có dư nợ vay phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 

BẢN TIN SỐ 6

TCĐT ĐUK

.
.
.
.