.
.

Tình hình dịch bệnh Covid-19: BẢN TIN SỐ 13

Thứ Sáu, 28/02/2020|17:46

Văn phòng Đảng ủy Khối cập nhật tình hình dịch bệnh Covid-19.

Ngày 28/2, Bộ Y tế đã có Công văn số 953, đề nghị các Bộ: Quốc phòng, Công an, Giao thông Vận tải, Ngoại giao; Tỉnh ủy, Thành ủy và Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, tiếp tục nâng cao cảnh giác, quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, không được lơ là, chủ quan; thực hiện nghiêm các văn bản, ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia, Bộ Y tế và các bộ, ngành thành viên Ban Chỉ đạo quốc gia về việc đẩy mạnh triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Ngày 28/2, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên, Phó trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh Covid-19, đã ký công văn số 953 gửi tới các bộ: Quốc phòng, Công an, Giao thông Vận tải, Ngoại giao; Tỉnh ủy, Thành ủy và Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc đẩy mạnh triển khai các biện pháp phòng, chống dịch  Covid-19.

Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 yêu cầu kiểm soát chặt chẽ và cách ly những người đến từ vùng dịch. Ảnh: TTXVN 

BẢN TIN SỐ 13

VP ĐUK

 

 

.
.
.
.