.
.

HUD tích cực tham gia công tác an sinh xã hội

Thứ Tư, 26/06/2019|15:28

Phát huy truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “thương người như thể thương thân” của dân tộc, bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) luôn chú trọng các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tích cực tham gia công tác an sinh xã hội tại nhiều địa phương trên cả nước.

Hỗ trợ xây dựng 01 nhà nhân ái cho gia đình ông Võ Đức Hùng - cựu thanh niên xung phong tại xã Xuân Trường, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).
Hỗ trợ xây dựng Nhà nhân ái cho gia đình ông Võ Đức Hùng - cựu thanh niên xung phong tại xã Xuân Trường, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Ngày 09/5/2019, HUD đã cùng chính quyền và các đoàn thể phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội tổ chức Lễ bàn giao Công trình thanh niên “Sân chơi thể thao ngoài trời” cho cán bộ và nhân dân tổ dân phố Nghĩa Phủ, phường Trung Hưng. Công trình gồm nhiều thiết bị phục vụ cho hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng dân cư với tổng kinh phí đầu tư 41 triệu đồng. Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đoàn Khối Cơ quan Tổng công ty HUD cũng trao tặng 5 suất quà để tri ân và động viên các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng thuộc phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây.

Ngày 23/5/2019, Tổng công ty phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng thực hiện Chương trình an sinh xã hội “Tháng 5 nhớ Bác” tại TP Đà Lạt, hỗ trợ xây dựng 01 nhà nhân ái cho gia đình ông Võ Đức Hùng - cựu thanh niên xung phong tại xã Xuân Trường, TP Đà Lạt với số tiền 50 triệu đồng. Trao tặng 30 suất quà với tổng giá trị 30 triệu đồng tri ân các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ; động viên, giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và người mắc bệnh hiểm nghèo và tặng thưởng cho các em học sinh giỏi vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn phường 4, TP Đà Lạt.

Trao hỗ trợ tủ sách học đường cho xã Nghĩa Dõng, tỉnh Quảng Ngãi.
Trao hỗ trợ tủ sách học đường cho xã Nghĩa Dõng, tỉnh Quảng Ngãi.

Ngày 21/6/2019, HUD tiếp tục phối hơp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức trao tặng nhà nhân ái trị giá 50 triệu đồng cho 1 hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Nghĩa Dõng và tặng 30 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn xã Nghĩa Chánh và xã Nghĩa Dõng (Tp.Quảng Ngãi). Tặng 01 “Tủ sách học đường” cho Trường THCS Nghĩa Dõng; tổ chức gắn biển tại 10 khu vực nguy hiểm để cảnh báo phòng đuối nước trẻ em trong dịp hè.

Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Xây dựng. Trong những năm qua với truyền thống, đạo lý “Thương người như thể thương thân” của dân tộc, bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Đảng ủy và Ban lãnh đạo HUD luôn chú trọng đến công tác an sinh - xã hội, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, thăm hỏi các thương bệnh binh, gia đình chính sách, giúp đỡ người nghèo.

Hàng năm, HUD thường xuyên trích nguồn kinh phí hàng tỷ đồng để ủng hộ quỹ Đền ơn đáp nghĩa, quỹ Vì người nghèo, tổ chức tặng quà và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Ban Tuyên giáo - Truyền thông HUD

 

 

 

.
.
.
.