.
.

Những bứt phá mạnh mẽ nhằm nâng cao vị thế, thương hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam

Thứ Ba, 03/01/2012|23:04

(ĐUKDNTW) - Trong bối cảnh nền kinh tế lạm phát tăng cao, nhiều tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng nhà nước trực thuộc Khối Doanh nghiệp Trung ương vẫn nỗ lực tháo gỡ khó khăn duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Chương trình “Đảng với đổi mới và phát triển doanh nghiệp" hôm nay chúng tôi sẽ dành phần lớn thời lượng chương trình giới thiệu về những kết quả nổi bật cũng như kinh nghiệm và những bứt phá mạnh mẽ nhằm nâng cao vị thế, thương hiệu thị trường trong nước và quốc tế của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam.

Trước hết là những hoạt động của toàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, mời quý vị và các bạn đón xem trực tuyến chương trình truyền hình “Đảng với đổi mới và phát triển doanh nghiệp" dưới đây:

.
 
Chương trình “Đảng với đổi mới và phát triển doanh nghiệp“ do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC sản xuất. Chương trình được phát sóng trên Kênh VTC1 Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và phát trực tuyến trên Báo điện tử của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tại địa chỉ truy cập www.doanhnghieptrunguong.vn.
.
.
.
.