.
.

Khối Doanh nghiệp Trung ương phát huy vai trò chủ lực trên công trình trọng điểm quốc gia

Chủ Nhật, 24/02/2013|13:15

Kính chào quí vị và các bạn! Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình "Đảng với đổi mới và phát triển doanh nghiệp". Chương trình do Đài truyền hình kỹ thuật số VTC phối hợp với Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối doanh nghiệp trung ương thực hiện.  

Thưa quý vị và các bạn! Trong năm 2012, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã bám sát chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và sự điều hành của Chính phủ chủ động nắm bắt thời cơ, kịp thời có các nghị quyết, chương trình hành động, giải pháp lãnh đạo, vận động cán bộ, đảng viên, người lao động trong đơn vị đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, đẩy mạnh xuất khẩu, duy trì và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Đa số các doanh nghiệp, ngân hàng tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng doanh thu; bảo toàn, phát triển và sử dụng vốn có hiệu quả, tiết giảm đầu tư, chi phí theo chỉ đạo của Chính phủ. Với những kết quả đạt được, Khối doanh nghiệp trung ương tiếp tục khẳng định vai trò đầu tầu trong nền kinh tế đất nước. Chia tay năm Nhân Thìn, chào đón xuân mới Quý Tỵ, trước giờ phút thiêng liêng của sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chúng ta cùng nhìn lại những kết quả nổi bật của Khối doanh nghiệp Trung ương trong năm 2012.

Chương trình hôm nay gồm những nội dung chính như sau:

- Điểm tin những sự kiện nổi bật của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương

- Phóng sự: Năm 2013 Vietcombank tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó

- Phỏng vấn Ông Nguyễn Phước Thanh – Bí thư Đảng bộ, Tổng giám đốc Ngân hàng Vietcombank  (Khảng định vai trò lãnh, chỉ đạo của Đảng trong hoạt động sản xuất kinh doanh)

Phòng sự:  Phát huy vai trò chủ lực trên công trình trọng điểm quốc gia

.
.
.
.