.
.

VTV1: Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Quý Tỵ 2013

Chủ Nhật, 24/02/2013|18:16

Sáng ngày 23/2, tại Nghệ An, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Ủy ban Nhân dân Tỉnh Nghệ An, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Quý Tỵ 2013. Tham dự hội nghị có gần  600 đại biểu là các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đây là lần thứ 5, hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư đầu xuân mới được tổ chức.

Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Quý Tỵ 2013 là cơ hội quý để các nhà đầu tư trong nước, ngoài nước gặp gỡ, tiếp xúc, tìm hiểu về cơ hội, môi trường đầu tư của tỉnh Nghệ An. Hội nghị lần này được coi là có tầm quan trọng đặc biệt khi có sự đánh giá lại kết quả 5 năm thu hút đầu tư và thể hiện rõ hơn quyết tâm, thiện chí, trách nhiệm của tỉnh đối với nhà đầu tư khi đến với Nghệ An.

Tới dự hội nghị lần này có các đồng chí Nguyễn Sinh Hùng - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội, Vương Đình Huệ - Ủy viên TƯ Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; Bùi Văn Cường - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; Phan Đình Trạc - Ủy viên Trung ương Đảng, phó trưởng ban Nội chính Trung ương, lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương. Về phía tỉnh Nghệ An, có các đồng chí: Trần Hồng Châu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Đức Phớc – Phó Bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh.

Kính mời quý vị và các bạn đón xem bản tin thời sự 19h trên Kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam đưa tin về sự kiện này.

.
 
Nguyễn Thanh Liêm
.
.
.
.