.
.

Về việc phê duyệt Đề án phát triển của Đại học Hàng hải

Thứ Tư, 24/10/2012|11:35

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ đã giao Bộ trưởng các Bộ phê duyệt Quy hoạch phát triển nhân lực giai đoạn 2011-2020 của ngành mình.

Vì vậy, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân lưu ý, sau khi Quy hoạch phát triển nhân lực ngành giao thông vận tải giai đoạn 2011-2020 được phê duyệt, việc xem xét, phê duyệt Đề án phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Hàng hải giai đoạn 2013-2023, định hướng đến năm 2030 thuộc thẩm quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.

Được biết, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam là cơ sở đào tạo đại học lớn nhất trong ngành Giao thông Vận tải của cả nước với trên 25.000 học viên đang theo học 20 chuyên ngành đại học, 6 chuyên ngành cao học, 3 chuyên ngành nghiên cứu sinh thuộc các lĩnh vực liên quan trực tiếp đến kinh tế biển.

Mục tiêu của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các lĩnh vực liên quan trực tiếp đến kinh tế biển; có đủ khả năng đào tạo đáp ứng được nhu cầu về nguồn nhân lực có trình độ cao cho chiến lược phát triển kinh tế biển của đất nước; tiến tới có khả năng thu hút được học viên từ các nước trong khu vực và thế giới...

Theo Chinhphu.vn

.
.
.
.