.
.
Những yêu cầu về xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Trong những năm qua, các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đã quan tâm chú trọng đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thực hiện tốt đời sống văn hóa cơ sở. Văn hóa được thể hiện trong quy chế làm việc, quy tắc đạo đức nghề nghiệp của lãnh đạo doanh nghiệp, của các đối tác tham gia vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, tiêu dùng sản phẩm, hàng hóa; quy định các hành vi ứng xử, giao tiếp nơi công sở.
.
Biểu dương lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2010-2014
Sáng 6/4/2015, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức Hội nghị Biểu dương lao động giỏi - lao động sáng tạo giai đoạn 2010 - 2014.
.
Chi nhánh Quảng Ngãi thành công nhờ văn hóa VietinBank
Nhờ triển khai văn hóa doanh nghiệp cùng các giải pháp kinh doanh hiệu quả, VietinBank Quảng Ngãi đã vượt khó vươn lên trở thành một trong những CN xuất sắc, dẫn đầu khu vực Miền Trung…
.
Nơi tài năng cán bộ Đoàn toả sáng
Với mục tiêu đẩy mạnh học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012-2017 đồng thời tôn vinh, biểu dương những cán bộ Đoàn tích cực trong công tác Đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Vietcombank đã xây dựng Kế hoạch tổ chức Hội thi “Bí thư Chi đoàn giỏi Vietcombank năm 2013”. Hội thi thực sự là một sân chơi sôi nổi, nơi học hỏi về kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn cũng như thể hiện tài năng, tính quyết đoán nhưng không kém phần dí dỏm của cán bộ Đoàn Vietcombank.
.
Vietinbank tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng
Hướng tới kỷ niệm 123 năm Ngày sinh nhật Bác và kỷ niệm 25 năm VietinBank xây dựng và phát triển, trong hai ngày 14-15/5 Công đoàn Trụ sở chính VietinBank tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2013.
.
Văn hóa người thợ điện
Điện là mặt hàng hết sức đặc biệt, có tác động trực tiếp, sâu rộng tới các ngành, nghề, các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh khác trong nền kinh tế cũng như sinh hoạt của người dân. Vậy nên, mọi thiếu sót, khuyết điểm dù nhỏ nhất của người thợ điện cũng dễ khiến người dân nghĩ đến sự sách nhiễu, cửa quyền, làm khó cho khách hàng.
.
Nâng thương hiệu Agribank từ những điều giản dị
Theo báo cáo của Agribank, trong năm 2012, toàn hệ thống Agribank đã trả lại cho khách hàng 13.161 món tiền thừa với tổng số tiền là gần 25 tỷ đồng. Việc này nhằm tạo lòng tin cho khách hàng, nâng cao uy tín ngân hàng.
.
Bộ GTVT - Đường sắt Việt Nam giao hữu bóng đá với ĐSQ Pháp
Ngày 4-3-2013, tại Hà Nội, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải (GTVT), Đường sắt Việt Nam (ĐSVN), Ban quản lý các dự án ĐS (RPMU) đã tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá nhân kỷ niệm năm ngoại giao Pháp – Việt Nam.
.
Xây dựng Văn hóa giao thông đâu là cốt lõi?
Đây là quan điểm của Giáo sư Hoàng Chương về cách xây dựng “Văn hóa giao thông giảm thiểu tai nạn giao thông” trước thềm hội nghị Quốc tế về an toàn giao thông 2012. Dự kiến quan điểm này sẽ được chuyển thành bài tham luận trình bày trước các đại biểu quốc tế vào ngày 22/11.
.
“Đi xe của người trong gia đình thì không bị phạt”
Đó là khẳng định của thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên, cục trưởng cục Cảnh sát giao thông đường bộ – đường sắt (bộ Công an) với phóng viên báo Sài Gòn Tiếp Thị chiều 11.11 về thông tin “người điều khiển phương tiện không chính chủ sẽ bị phạt” theo nghị định 71/2012/NĐ-CP ngày 19.9.2012 sửa đổi, bổ sung một số điều của nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 2.4.2010.
.
.
.
.
.
.