.
.

Sự thống nhất trong trang phục Agribank - Ấn tượng trong một môi trường chuyên nghiệp

Thứ Hai, 19/03/2012|09:09

 

Gần 2.400 điểm giao dịch trên dải đất hình chữ S của toàn hệ thống Agribank từ ngày 01/3/2012 được nhấn bằng hai sắc màu cơ bản là màu xanh lá cây và boocđô từ logo của Agribank. Sự thống nhất trong trang phục, biển hiệu trong hệ thống Agribank đã tạo ra một nét đẹp trong giao tiếp, ấn tượng trong một môi trường chuyên nghiệp để “Mang phồn thịnh đến khách hàng” như câu slogan của Agribank.

1632012_dong phuc moi_a1.JPG
1632012_dong phuc moi_a1.JPG

 

Sự thống nhất, quy chuẩn về trang phục được khách hàng tin tưởng, dễ nhận biết khi đến giao dịch. Từ đó, tạo ra phong cách riêng của Agribank, mỗi người, mỗi đơn vị  nhận rõ trách nhiệm khi giao tiếp với khách hàng, tạo phong cách lịch thiệp, nhã nhặn ở mỗi cán bộ, viên chức Agribank. Có mặt tại bất kỳ một điểm giao dịch nào ở gần 2.400 điểm giao dịch của Agribank, chúng ta đều cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong trang phục của mỗi cán bộ, viên chức. Chị Trần Thị Kim Liên, Trưởng phòng Hành chính - nhân sự Agribank chi nhánh Cầu Giấy cho biết, toàn hệ thống Agribank triển khai mặc đồng phục tạo một nét đẹp, sự tin tưởng của khách hàng trong một môi trường chuyên nghiệp. Đồng phục mà Agribank triển khai là một bộ đồng phục công sở đẹp vừa đảm bảo tính truyền thống cho doanh nghiệp, thẩm mỹ cao, có tính nghiêm túc của công việc và mang lại sự thoải mái, lịch sự và trang nhã cho nhân viên sử dụng.

Có thể nói đồng phục là một sức mạnh vô hình. Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh thì dễ nổi tiếng và ngược lại doanh nghiệp nổi tiếng sẽ dễ dàng xây dựng được thương hiệu mạnh.Thiết kế đồng phục cho nhân viên là một việc đầu tư có lãi cho mỗi doanh nghiệp. Bởi họ chính là những công cụ quảng bá thương hiệu hữu hiệu nhất, có sức thuyết phục nhất. Thay vì bỏ ra hàng tỷ đồng cho những clip quảng cáo trên truyền hình, đầu tư thương hiệu, mang lại niềm tự hào trên đồng phục của mỗi nhân viên là một phương án có tính kinh tế với mỗi doanh nghiệp. Chúng ta có thể hình dung được niềm hạnh phúc của  trên 4 vạn cán bộ ở gần 2.400 chi nhánh và phòng giao dịch  của Agribank khi đi đến đâu, ở bất cứ địa điểm nào cũng nhận diện ngay “người thân” của mình trong màu áo và logo quen thuộc. Trưởng Phòng Dịch vụ và Marketting Agribank chi nhánh Láng Hạ Nguyễn Quốc Long cho biết, trang phục công sở Agribank có màu sắc nhã nhặn tạo vẻ sang trọng đặc trưng của ngành với hai màu chủ đạo là Boocđô và xanh. Trang phục công sở Agribank đem lại một vẻ lịch sự cần có cho mỗi cán bộ.

Dạo một vòng qua các chi nhánh trong hệ thống Agribank, tôi cảm nhận được mỗi cán bộ nhân viên Agribank đều ý thức, tự hào khi mặc trên mình bộ đồng phục mới. Nhiều cán bộ, viên chức háo hức đón đợi để được mặc đồng phục như thời nhỏ đến dịp Tết được bố, mẹ mua cho áo mới. Chị Đỗ Thị Huyền, giao dịch viên Agribank chi nhánh Cầu Giấy cho biết, các cán bộ trong chi nhánh đều háo hức để được mặc đồng phục, đây là cách tạo ấn tượng chuyên nghiệp tốt nhất trong mắt khách hàng.

Không cần tự giới thiệu, chính kiểu dáng, màu sắc trang phục đã giúp cho hàng triệu hộ sản xuất, hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên dải đất hình chữ S là khách hàng thân thiết, thêm vững tin vào sự phát triển của thương hiệu Agribank. Hai sắc màu cơ bản là màu xanh lá cây và boocđô từ logo của Agribank trong trang phục, biển hiệu trong hệ thống Agribank sẽ tạo nên ấn tượng tốt cho hình ảnh của Agribank và trở thành nguồn sức mạnh nội lực trong kinh doanh.
 
 
PV
.
.
.
.