.
.

Đảng uỷ Tập đoàn Dệt May Việt Nam

Tập huấn nghiệp vụ cấp uỷ

Chủ Nhật, 27/11/2011|00:49

 

Ngày 19/11/2011, tại Hà Nội, Đảng uỷ Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ cấp uỷ cho các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn khu vực phía Bắc.


Thành phần tham gia lớp tập huấn gồm có các đồng chí Uỷ viên BCH Đảng Bộ Tập đoàn, Trưởng, Phó các ban tham mưu Đảng uỷ Tập đoàn, Bí thư Chi bộ, cấp uỷ viên các chi bộ, đảng bộ cơ sở  và chi bộ trực thuộc các đảng bộ cơ sở.

Đ/c Vũ Đức Giang, Bí thư Đảng uỷ-Chủ tịch HĐTV Tập đoàn phát biểu khai mạc, chỉ đạo lớp tập huấn


Thay mặt Đảng uỷ Tập đoàn, đồng chí Vũ Đức Giang, Bí thư Đảng uỷ-Chủ tịch HĐTV Tập đoàn phát biểu khai mạc, chỉ đạo lớp tập huấn và nêu rõ:  Đảng bộ Tập đoàn thường xuyên duy trì đều đặn các buổi sinh hoạt để triển khai nhiệm vụ và đánh giá công tác đảng, nhưng do đội ngũ cán bộ đảng chủ yếu làm công tác kiêm nhiệm, nên chưa nắm bắt sâu sắc nghiệp vụ công tác đảng, chưa kinh qua các nhiệm vụ cấp uỷ, chi uỷ đảng bộ cơ sở cho nên lúng túng về công tác cấp uỷ; khi triển khai các báo cáo về công tác đảng còn nặng về công tác của chuyên môn, chưa bám sát với yêu cầu đặt ra của công tác đảng.

TS Nguyễn Thị Tiếp, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Đảng uỷ Khối DNTW truyền đạt nghiệp vụ cấp uỷ cho đại biểu tham gia lớp học


Đồng chí Bí thư Đảng uỷ nhấn mạnh, đây là lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đầu tiên mà Đảng uỷ Tập đoàn tổ chức nên các đại biểu cần học tập nghiêm túc, tập trung thảo luận và tranh thủ đặt câu hỏi cho giảng viên về những vướng mắc trong thực tiễn nhằm tổ chức thực hiện tốt công tác đảng tại từng đơn vị, tạo sự thống nhất trong toàn hệ thống.


Với tinh thần học tập nghiêm túc, và thảo luận sôi nổi, các đại biểu tham gia lớp tập huấn đã lĩnh hội được những kiến thức căn bản về nghiệp vụ cấp uỷ. Trong khuôn khổ thời gian một ngày thứ 7, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Tiếp, Uỷ viên BCH Đảng uỷ Khối DNTƯ-Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Đảng uỷ Khối DNTW trực tiếp truyền đạt toàn bộ những nội dung quan trọng về những quy định thi hành Điều lệ Đảng; các công tác về tổ chức, tuyên giáo và nghiệp vụ văn phòng cấp uỷ; các quy định về công tác kiểm tra, giám sát đảng bộ cơ sở, chi bộ cơ sở, đánh giá chất lượng cán bộ đảng viên…v.v.


Được biết cũng trong tháng này Đảng uỷ Tập đoàn sẽ mở lớp tập huấn nghiệp vụ cấp uỷ cho các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn khu vực phía Nam.


PV

.
.
.
.