.
.

Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Sơ kết công tác quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2012

Thứ Sáu, 06/04/2012|22:14

Sáng 5/4/2011, Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam nhiệm kỳ 2010 – 2015 đã tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I năm 2012 và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2012. Đồng chí Ngô Mạnh Hoài, Bí thư đảng ủy Tập đoàn chủ trì Hội nghị với sự tham dự của toàn thể Ban chấp hành Đảng bộ.

Thay mặt thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư đảng ủy, đã trình bày Báo cáo Sơ kết công tác quý I, nêu rõ những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy trên các mặt sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng, công tác xây dựng Đảng. Theo đó, quý I 2012, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã nghiêm túc thực hiện các chủ trương, chính sách, chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Chính phủ; bám sát sự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng ủy khối DNTW, Bộ Công Thương, Bộ Tài chính đã lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị trong Tập đoàn thực hiện cơ bản hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao đông; làm tốt công tác xây dựng Đảng; cán bộ, đảng viên, công nhân viên trong Tập đoàn có sự đoàn kết, nhất trí cao, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Công tác điều hành SXKD đã bám sát các mục tiêu đề ra với phương châm điều hành linh hoạt theo diễn biến của kinh tế vĩ mô. Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn về tiết giảm chi phí trong quản lý và SXKD, các doanh nghiệp trong Tập đoàn đã nghiêm chỉnh đăng ký thực hiện, kết quả bước đầu các đơn vị đăng ký tiết giảm là 230 tỷ.

Báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế, yếu kém và nguyên nhân từ đó Đảng ủy Tập đoàn đã đề ra những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong quý II nhằm lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Tập đoàn.

Tại Hội nghi này, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tập đoàn, đã phát biểu, quán triệt về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, các nhiệm vụ cụ thể, các giải pháp, chỉ đạo quyết liệt của Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc nhằm duy trì sản xuất kinh doanh ổn định, bảo đảm công ăn việc làm và đời sống cho người lao động.

Cũng tại Hội nghị này, Đảng ủy Tập đoàn đã quán triệt một số văn bản, chỉ thị, hướng dẫn của Đảng để triển khai tới các chi, đảng bộ.

PV

.
.
.
.