.
.

Bàn giao Đảng bộ Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật về Đảng bộ Tập đoàn Dệt may Việt Nam

Thứ Sáu, 29/06/2012|20:29

 

Ngày 28/6/2012 tại Nam Định đã diễn ra Lễ bàn giao tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex từ Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Nam Định về trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn Dệt May Việt Nam.

 


Hiện tại, Đảng bộ Trường  Cao đẳng nghề  Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex có 13 chi bộ trực thuộc với tổng số đảng viên là 159 đồng chí, phần lớn có trình độ chuyên môn từ đại học trở lên và có 04  sinh viên đang học tập tại trường. Công tác chính trị tư tưởng luôn được Đảng uỷ đặt lên hàng đầu. Đảng bộ thường xuyên nâng cao về nhận thức tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ nghĩa Mác – nintừ đó ứng dụng trong học tập và công tác. Nhờ đó mà tinh thần, ý thức trách nhiệm, phẩm chất đạo đức, lối sống của mỗi cá nhân được nâng lên, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Đảng uỷ  nhà trường luôn  tích cực tuyên truyền và thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạp đức Hồ Chí Minh’, cuộc vận động “Hai không” với 04 nội dung do Bộ Giáo dục – Đào tạo phát động; quán triệt và thực hiện các Nghị quyết về một số nhiệm vụ, giải pháp lớn nhằm tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng và Đại hội Đảng các cấp.

 

Qua các đợt kiểm điểm, đánh giá chất lượng đảng viên hàng năm, toàn Đảng bộ có 20-25% đảng viên được đánh giá là đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 100% đảng viên được đánh giá là đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 100% chi bộ được đề nghị là “Chi bộ trong sạch vững mạnh”, trong đó lựa chọn được 20% là “Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu”. Đảng uỷ Trường được đề nghị công nhận là “Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu” trong nhiều năm, cụ thể năm 2007, Đảng bộ đạt tiêu chuẩn “Đảng bộ trong sạch vững mạnh”; từ năm 2008-2011 Đảng bộ đạt tiêu chuẩn “Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu”, được Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh tặng giấy khen về thành tích “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu” 3 năm liền.

 

 Tại lễ bàn  giao và tiếp nhận Đảng bộ Trường  Cao đẳng nghề  Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex về Đảng bộ Tập đoàn, Đ/c Vũ Minh Tiến – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Nam Định đánh giá cao những đóng góp của Đảng bộ trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex trong kết quả mà khối đã đạt được. Đồng chí mong muốn sau khi trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn, Đảng bộ Trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đóng góp vào thành tích chung của Đảng bộ Tập đoàn.

 

Thay mặt Đảng uỷ Tập đoàn Dệt May Việt Nam, đồng chí Vũ Đức Giang cảm ơn sự quan tâm và giúp đỡ của Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Nam Định dành cho trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ Trường cần  phải quan tâm đến  công tác phát triển đảng viên mới cả về số lượng và chất lượng, tăng cường xây dựng, hướng dẫn nghiệp vụ và tạo điều kiện thuận lợi trong hoạt động công tác đảng của các chi uỷ, chi bộ, đặc biệt với đối tượng đảng viên trẻ.

 

VH

.
.
.
.