.
.

Phối hợp tốt với địa phương trong công tác xây dựng Đảng

Chủ Nhật, 26/08/2012|20:48

Thời gian qua, cùng với việc thực hiện đồng bộ các giải pháp điều hành sản xuất linh hoạt, sáng tạo, một yếu tố góp phần quan trọng vào thành quả lao động chung của toàn Tổng Công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc chính là sự phối hợp trong việc thực hiện công tác Đảng giữa các đơn vị thành viên với từng địa phương.

Đồng chí Đào Hữu Tu, Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty cho biết, từ các chi bộ cơ sở nói riêng đến Đảng ủy Tổng Công ty nói chung đều có những biện pháp phối hợp đồng thuận trong công tác xây dựng Đảng ở các cấp. Các chi bộ tăng cường quan hệ chặt chẽ với cấp ủy đảng địa phương trong việc quản lý và giới thiệu đảng viên về sinh hoạt nơi cư trú; phối hợp tổ chức học tập, quán triệt các nghị quyết của đảng, điển hình  như tổ chức triển khai thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”... Ban phối hợp công tác Đảng của Tổng Công ty đã xây dựng được mối quan hệ mật thiết với Đảng bộ địa phương, với Đảng bộ/chi bộ cơ sở để cùng phối hợp thực hiện tốt công tác cán bộ, công tác bảo vệ chính trị nội bộ, công tác kiểm tra giám sát đảng viên thường xuyên trong các buổi sinh hoạt đảng.

Trước giờ vào ca.
Trước giờ vào ca.

 

Trước thực tiễn yêu cầu của công cuộc đổi mới, công tác xây dựng Đảng đã có những đổi mới cơ bản, toàn diện, cả về nhận thức cũng như phương thức tiến hành. Để làm tốt công tác xây dựng đảng, Đảng bộ Tổng Công ty xác định cần  tạo được sự thống nhất cao về nhận thức tư tưởng và hành động của mỗi cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động về thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Tổng Công ty và các đơn vị. Nhất là vai trò, trách nhiệm, tính gương mẫu của người đứng đầu các đơn vị là vô cùng quan trọng, có ý nghĩa quyết định trong việc thực hiện thắng lợi toàn diện kế hoạch của Tổng Công ty và các đơn vị. Bên cạnh đó, cần tăng cường hơn nữa sự phối kết hợp với các cấp đảng ở địa phương.

Nửa cuối năm 2012, sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Do đó, mỗi cán bộ, đảng viên, công nhân viên phải có quyết tâm, nỗ lực cao, phấn đấu thực hiện thắng lợi toàn diện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD của Tổng Công ty năm 2012 cũng như chiến lược phát triển Tổng Công ty trong tương lai.

                                                                                                                                            TC

.
.
.
.