.
.

Đảng ủy Tập đoàn HUD tổ chức Hội nghị hướng dẫn triển khai kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

Thứ Ba, 11/09/2012|10:49

Triển khai công tác kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, Khóa XI, ngày 04/09/2012, Đảng bộ Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị đã tổ chức Hội nghị hướng dẫn triển khai kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI.

Đồng chí Đỗ Tiến Khang – Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và kỷ niệm chương của Đảng cho đồng chí Nguyễn Đăng Nam – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn.
Đồng chí Đỗ Tiến Khang – Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và kỷ niệm chương của Đảng cho đồng chí Nguyễn Đăng Nam – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn.

Dự Hội nghị, khách mời có đồng chí Đỗ Tiến Khang – Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương. Đảng ủy Tập đoàn có đồng chí Nguyễn Đăng Nam – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; các đồng chí trong: BCH Đảng bộ Tập đoàn, HĐTV, Ban giám đốc Tập đoàn, Trưởng các phòng, ban trong Tập đoàn, Bí thư các tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ Tập đoàn.

Phát biểu quán triệt những nội dung, yêu cầu của Nghị quyết Trung ương 4, Khóa XI tại Hội nghị, Bí thư Đảng bộ Tập đoàn Nguyễn Đăng Nam nhấn mạnh những việc phải làm đồng thời yêu cầu tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Tập đoàn phải nêu cao tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước toàn Tập đoàn, soi lại mình với đánh giá khách quan và công tâm về ưu, khuyết điểm, nhìn nhận rõ nguyên nhân để có giải pháp phát huy những việc đã làm được và khắc phục những hạn chế, tồn tại.

 Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Vượng – Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn hướng dẫn phương pháp, quy trình tiến hành kiểm điểm ở cấp Đảng ủy Tập đoàn và các tổ chức cơ sở Đảng, các Chi bộ trực thuộc. Ban Thường vụ phân công cho các tập thể và cá nhân tham gia góp ý cho 29 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng ủy Tập đoàn.

Cũng tại Hội nghị, Đảng ủy Tập đoàn đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Kỷ niệm chương của Đảng. Đồng chí Đỗ Tiến Khang – Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Kỷ niệm chương của Đảng cho đồng chí Nguyễn Đăng Nam – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập.

Đồng chí Đỗ Tiến Khang cũng đã trao tặng Kỷ niệm chương theo các Quyết định của Ủy Ban Kiểm tra, và Ban Dân vận Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương cho một số đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp kiểm tra và công tác dân vận của Đảng.

PV

 

.
.
.
.