.
.

PVFCCo đồng hành cùng giải thưởng Lương Định Của lần thứ 7

Thứ Tư, 28/11/2012|10:29

Ngày 24/11/2012, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo) cho biết, năm 2012, PVFCCo tiếp tục đồng hành cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao giải thưởng Lương Định Của lần thứ 7 cho 300 thanh niên nông thôn xuất sắc trên toàn quốc, với tổng giá trị tài trợ gần 3 tỷ đồng.

Lễ trao giải thưởng Lương Định Của 2012 vừa tổ chức tại tỉnh Thanh Hóa được coi là một hoạt động nổi bật của Festival Thanh niên nông thôn toàn quốc lần thứ nhất nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp PVFCCo là nhà tài trợ chính cho giải thưởng Lương Định Của nhằm góp phần tôn vinh, cổ vũ và khích lệ những thanh niên nông thôn có thành tích đặc biệt xuất sắc, có nhiều sáng kiến trong sản xuất, kinh doanh, xây dựng nông thôn mới, có đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế địa phương.

Được biết, phần lớn các thanh niên nhận giải thưởng Lương Định Của năm nay thực hiện sản xuất theo mô hình kinh tế trang trại và phát triển làng nghề truyền thống, tạo việc làm cho hàng ngàn lao động thường xuyên và hàng vạn lao động theo mùa vụ. Đặc biệt, có 47 thanh niên các dân tộc thiểu số vinh dự được nhận giải thưởng. Trong 7 năm qua, có 1.050 bạn trẻ (từ 18 đến 35 tuổi) được trao giải thưởng vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

P.V
 

.
.
.
.