.
.

Đảng ủy Ngân hàng Công thương Việt Nam:

Học tập, quán triệt các văn kiện Hội nghị lần thứ 11 BCH Trung ương khóa XI

Thứ Năm, 06/08/2015|16:24

Ngày 5/8/2015, tại Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các văn kiện Hội nghị lần thứ 11 BCH Trung ương khóa XI tới toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động bằng phương pháp trực tuyến tại 153 điểm cầu trong toàn hệ thống.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Đức Hà - Vụ trưởng Ban Tổ chức Trung ương truyền đạt những nội dung quan trọng của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI).

đồng chí Nguyễn Đức Hà - Vụ trưởng, Ban Tổ chức Trung ương đã quán triệt Nghị quyết Trung ương 11
Đồng chí Nguyễn Đức Hà - Vụ trưởng, Ban Tổ chức Trung ương quán triệt các nội dung Nghị quyết Trung ương 11

Đồng chí Trần Kiên Cường – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy VietinBank cho biết: Hội nghị nhằm giúp cho toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn hệ thống nắm vững những nội dung cơ bản của Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XI; qua đó làm tốt công tác tư tưởng, tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và người lao động VietinBank về các chủ trương, quan điểm của Đảng được đề ra trong các văn kiện nhằm tạo sự thống nhất về ý chí và hành động; tăng cường đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch, các biểu hiện lệch lạc trong nhận thức, hướng đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy VietinBank phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy VietinBank phát biểu tại Hội nghị

Qua Hội nghị mỗi cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn hệ thống cần nắm vững tinh thần và những nội dung cơ bản các văn kiện của Hội nghị, từ đó tham gia tích cực vào công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trong đơn vị. Ngoài ra, những nội dung được triển khai quán triệt tại Hội nghị có ý nghĩa rất quan trọng, thiết thực, mang tính định hướng, giúp mỗi cấp ủy đảng và từng cán bộ, đảng viên hiểu sâu, nắm vững và vận dụng có hiệu quả các nội dung cơ bản trong chủ trương, quan điểm của Đảng vào thực tiễn mỗi đơn vị.

Sau hội nghị này, các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ VietinBank cần tập trung chỉ đạo học tập, thảo luận và vận dụng trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị đảm bảo tính thống nhất cao, thiết thực và hiệu quả.

Kiều Vân

.
Các bài viết khác:
.
.
.