.
.

Đoàn Khối DNTW trao tặng Tủ sách thanh niên và máy tính nối mạng Internet

Thứ Năm, 29/03/2012|23:38

Hưởng ứng chương trình Chung tay xây dựng nông thôn mới do Trung ương Đoàn phát động, vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Lễ trao tặng Tủ sách thanh niên và máy tính nối mạng internet tại xã Đại Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình), xã triển khai xây dựng nông thôn mới.

Đại diện Đoàn Khối DNTW và Đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trao biển tượng trưng tủ sách thanh niên và máy tính nối mạng internet cho xã Đại Trạch.
Đại diện Đoàn Khối DNTW và Đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trao biển tượng trưng tủ sách thanh niên và máy tính nối mạng internet cho xã Đại Trạch.

Tại xã Đại Trạch, lãnh đạo Đoàn Khối DNTW cùng đại diện Đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã trao tặng 08 tủ sách thanh niên và 08 bộ máy tính nối mạng internet với tổng trị giá trên 112 triệu đồng cho các nhà văn hóa thôn của huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Món quà thể hiện tình cảm của cán bộ, đoàn viên Khối Doanh nghiệp Trung ương gửi đến các xã đang tích cực xây dựng thí điểm nông thôn mới.
Món quà thể hiện tình cảm của cán bộ, đoàn viên Khối DNTW gửi đến các xã đang xây dựng thí điểm nông thôn mới.

Đây là một trong nhiều hoạt động của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương tham gia tích cực chương trình chung tay xây dựng nông thôn mới do Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động, góp phần cùng tuổi trẻ cả nước thực hiện thắng lợi chương trình hành động của Đoàn, đồng thời cũng là hoạt động nhằm cụ thể hóa các chủ trương của Đảng và chính sách của Nhà nước đối với nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Món quà tuy nhỏ nhưng mang nặng tình cảm của cán bộ, đoàn viên Khối Doanh nghiệp Trung ương gửi đến các xã đang tích cực xây dựng thí điểm xã nông thôn mới.

                                                                                               Minh Hường                                                          

.
.
.
.