.
.

Tổng Công ty Bảo hiểm SHB - Vinacomin kỷ niệm 3 năm thành lập

Chủ Nhật, 11/12/2011|18:12

 

Sáng ngày 9/12/2011, Tổng Công ty Bảo hiểm SHB - Vinacomin (SVIC) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 3 năm ngày SVIC thành lập và chính thức đi vào hoạt động (10/12/2008 - 10/12/2011). Tới dự và chung vui với tập thể cán bộ nhân viên SVIC có các đồng chí Ủy viên HĐTV Tập đoàn Vinacomin, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dương Văn Hòa và ông Trịnh Thanh Hoan - Cục trưởng Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính.

Tại buổi lễ, Ông Bùi Đức Song - Tổng giám đốc SVIC đã khái quát những kết quả mà SVIC đã đạt được trong chặng đường 3 năm xây dựng và phát triển vừa qua. Là doanh nghiệp sinh sau trên thị trường Bảo hiểm Việt Nam nhưng SVIC đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, vươn lên vị trí thứ 13/28, tốc độ tăng trưởng và doanh thu đạt cao. Liên tiếp 2 năm 2009, 2010, SVIC lọt vào Top 100 doanh nghiệp thương mại tiêu biểu - "Vietnam Top Trade Service Awards" và là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất được Bộ Công thương tặng bằng khen. Đặc biệt, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của SVIC là sự kiện tháng 2/2011, SVIC được Bộ Tài Chính chấp thuận đổi tên thành Tổng Công ty Bảo hiểm SHB - Vinacomin, nâng tầm vị thế và tạo đà cho SVIC không ngừng phát triển.

Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bảo hiểm, ông Trịnh Thanh Hoan - Cục trưởng Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính đánh giá cao những thành công bước đầu của SVIC. Ông Hoan cũng bày tỏ tin tưởng, SVIC sẽ đồng thời làm tốt cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng và nhanh chóng trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về chất lượng, hiệu quả trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm:

 

Các đại biểu tham dự

 

 

Văn nghệ chào mừng

 

Ông Trịnh Thanh Hoan tặng hoa chúc mừng SVIC

Tổng giám đốc SVIC Bùi Đức Song phát biểu tại buổi lễ

Phó TGĐ SVIC trao kỷ niệm chương cho cán bộ nhân viên Tổng Công ty

Ông Nguyễn Văn Hải - Thành viên HĐTV Tập đoàn, nguyên Chủ tịch HĐQT SVIC và ông Bùi Thế Bình - Chủ tịch HĐQT SVIC trao tặng kỷ niệm chương cho những cá nhân có nhiều đóng góp với SVIC.

P.V

 

.
.
.
.