.
.

Khai giảng năm học mới 2012:

PVFCCo tài trợ hơn 500 triệu đồng mua máy tính và đồng phục học sinh

Thứ Năm, 06/09/2012|20:18

Ngày 4/9/2012, tại TP HCM, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo) cho biết, nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới, Tổng Công ty đã trao tặng 445 triệu đồng cho Trường THCS Nguyễn An Ninh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để trang bị 41 bộ máy tính và hệ thống mạng nội bộ cho phòng máy tính của Trường.

Được biết, Trường THCS Nguyễn An Ninh là trường điểm về chất lượng dạy và học của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nhiều năm liền là đơn vị điển hình cho các phong trào thi đua yêu nước của Ngành, thành phố và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Năm 2010, Trường đã được nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Thủ tướng Chính phủ. 

Bên cạnh đó, ngày 5/9, tại Kiên Giang, Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ, đơn vị thành viên của PVFCCo phối hợp với UBMTTQVN tặng 400 bộ đồng phục cho học sinh cấp tiểu học và mầm non huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang với tổng số tiền là 60 triệu đồng.

Hoạt động tài trợ trang trên nằm trong nhóm các dự án hỗ trợ giáo dục, y tế và là hoạt động an sinh xã hội thường niên của PVFCCo.

Trong năm 2012, PVFCCo sẽ dành khoảng 57,5 tỷ đồng từ Quỹ An sinh xã hội để tiếp tục xây dựng khoảng 16 công trình giáo dục, y tế trên cả nước. Trong 08 tháng đầu năm, đã có 09 công trình được cấp vốn để triển khai xây dựng, góp phần cải thiện chất lượng giáo dục, y tế của các địa phương trên cả nước.

P.V
 

.
.
.
.