.
.

PV Oil Vũng Tàu:

Hội thi tay nghề “Cửa hàng trưởng giỏi” và “Nhân viên bán hàng giỏi” năm 2013

Chủ Nhật, 14/07/2013|10:14

Ngày 7/7/2013, tại TP Vũng Tàu, Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Vũng Tàu (PV Oil Vũng Tàu) đã tổ chức Hội thi tay nghề “Cửa hàng trưởng giỏi” và “Nhân viên bán hàng giỏi” năm 2013.

Các thí sinh tham gia phần thi thực hành kỹ năng bán hàng tại cửa hàng xăng dầu
Các thí sinh tham gia phần thi thực hành kỹ năng bán hàng tại cửa hàng xăng dầu

Tham dự Hội thi có đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), PV Oil Vũng Tàu và 52 thí sinh đến từ 24 cửa hàng xăng dầu trực thuộc Công ty PV Oil Vũng Tàu.

Tại Hội thi, các thí sinh đã tham gia các phần thi: lý thuyết (gồm thi viết, vấn đáp xử lý tình huống) và thực hành về phòng cháy chữa cháy, kỹ năng bán hàng (dành cho nhân viên cửa hàng xăng dầu).

Đây là dịp để củng cố kiến thức, nâng cao chất lượng tay nghề của cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu trong Công ty cũng như là nơi để CBCNV thể hiện văn hóa của PV OIL. Bên cạnh đó, cuộc thi góp phần nâng cao ý thức và hiểu biết của CBCNV toàn Công ty PVOIL Vũng Tàu đối với công tác phòng cháy chữa cháy và tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa các lực lượng trong và ngoài xử lý tình huống xảy ra nhằm hạn chế thấp nhất các vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra, đồng thời góp phần nâng cao công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức chấp hành các quy định của Nhà nước về công tác PCCC. Tham gia Hội thi cũng là cơ hội để PV Oil Vũng Tàu đánh giá lại hiệu quả hoạt động của lực lượng PCCC, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng sử dụng công cụ, phương tiện chữa cháy và khả năng, trình độ, kỹ chiến thuật trong công tác chữa cháy.

Thí sinh tham gia phần thi thực hành về phòng cháy chữa cháy
Thí sinh tham gia phần thi thực hành về phòng cháy chữa cháy

Phát biểu tại lễ trao giải Hội thi, Tổng Giám đốc Công ty PV Oil Vũng Tàu Hoàng Đình Tùng cho biết: Qua Hội thi đã tạo môi trường cho các cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng được giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm công tác, gắn bó hơn với công việc và Công ty. Hội thi vừa mang tính phong trào vừa đảm bảo nghiêm túc các nội dung, kiến thức chuyên môn và đặc biệt là để tôn vinh các cá nhân cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng có trình độ chuyên môn nghiệp vụ tốt, qua đó nhân rộng các tấm gương ưu tú ra toàn hệ thống cửa hàng xăng dầu của Công ty.

Đại diện lãnh đạo PV Oil và Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí trao Bằng khen của Tổng Công ty cho các thí sinh đoạt giải
Đại diện lãnh đạo PV Oil và Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí trao Bằng khen của Tổng Công ty cho các thí sinh đoạt giải

Chủ tịch Công đoàn PV OIL Lê Hòa Bình chia sẻ: Thông qua cuộc thi, người lao động có thể học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, bổ sung những lỗ hổng về kiến thức, tay nghề được nâng cao hơn, bài bản hơn để năm tới có thêm nhiều cửa hàng trưởng giỏi, góp phần đưa thương hiệu PV OIL ngày càng phát triển.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba, 6 giải Khuyến khích và Bằng khen của Tổng Công ty Dầu Việt Nam cho cửa hàng trưởng và nhân viên bán hàng giỏi.

Lan Hương

.
.
.
.