.
.

Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam triển khai các kế hoạch Đại hội Đảng các cấp

Chủ Nhật, 26/10/2014|10:08

Ngày 24/10, tại Hà Nội, Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 18 (mở rộng) quán triệt, triển khai Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Quang Dương trao quyết định và tặng hoa đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, tân Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Khối DNTƯ
Đồng chí Nguyễn Quang Dương trao quyết định và tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Chủ tịch HĐTV PVN

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị; Kế hoạch số 69-KH/ĐUK của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; Hướng dẫn công tác nhân sự Đại hội Đảng bộ các cấp.

Tiếp đó, Đảng ủy PVN đã triển khai Kế hoạch của Đảng ủy về tổ chức đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ PVN lần thứ II, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Bí thư Đảng ủy PVN Nguyễn Xuân Sơn cho biết, để giúp các cấp ủy trực thuộc Tập đoàn có điều kiện hiểu biết sâu sắc và thực hiện nghiêm túc trong quá trình tiến hành đại hội đảng các cấp, trong 2 ngày 24 và 25/10, Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn tổ chức tập huấn những nội dung, quy định mới như thực hiện quy chế bầu cử trong đảng, công tác bảo vệ chính trị nội bộ và công tác kiểm tra, giám sát phục vụ đại hội đảng các cấp. Đây là dịp PVN chuẩn bị kỹ các bước ngay từ khâu dự thảo. Bí thư Đảng ủy PVN yêu cầu các đồng chí Bí thư cấp ủy cần nắm vững các nội dung Chỉ thị 36 và các kế hoạch, hướng dẫn của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương cũng như của Tập đoàn để triển khai tại các cấp.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã trao Quyết định chuẩn y Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương cho đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN.

Nhân dịp này, Đảng ủy PVN đã tổ chức trao Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho 17 đồng chí.

H.H (Theo Điện tử ĐCS)

.
.
.
.