.
.

Đảng bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024

Thứ Hai, 08/07/2024|14:23

Ngày 05/7, tại Hà Nội, Đảng bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

d
Toàn cảnh Hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối; đại diện các ban, đơn vị Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ Tập đoàn và cơ quan tham mưu giúp việc Đảng ủy Tập đoàn.

Hội nghị đã được nghe các báo cáo về công tác xây dựng Đảng; công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của Tập đoàn; công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực và kiểm tra, giám sát; Sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đồng chí Tô Dũng Thái, UV BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Tô Dũng Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn phát biểu tại Hội nghị.

Đồng thời, Hội nghị cũng đã nghe báo cáo tổng hợp về tình hình triển khai các Nghị quyết chuyên đề của Đảng ủy Tập đoàn nhiệm kỳ 2020-2025, trong đó nêu rõ một số điều chỉnh về nội dung để phù hợp với tình hình thực tiễn kinh tế - xã hội Việt Nam cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.

Đánh giá chung cho thấy, qua 6 tháng Tập đoàn đã tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết nhiệm vụ công tác năm 2024 với quyết tâm cao và đã đạt được những kết quả tích cực, toàn diện trong lãnh đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng cũng như thực hiện nhiệm vụ chính trị - với nhiều nội dung, hạng mục và chỉ tiêu cụ thể.

d
Đồng chí Huỳnh Quang Liêm, Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn báo cáo công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.

Mặc dù thị trường nhiều khó khăn, nhưng Tập đoàn đã nỗ lực trong quản trị, giữ vững thị phần các dịch vụ trọng điểm, tối ưu dòng tiền, tối ưu chi phí để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng nhẹ: doanh thu Công ty mẹ đạt 49,17% và lợi nhuận trước thuế đạt 50,50% kế hoạch; nộp ngân sách đạt 62,06% kế hoạch và bằng 110,57% so với cùng kỳ.

Những tháng cuối năm còn rất nhiều khó khăn và thử thách, Tập đoàn cũng đã thẳng thắn nhìn nhận một số tồn tại cần phải tiếp tục nỗ lực khắc phục trong thời gian tới, đòi hỏi toàn đội ngũ tập trung quyết liệt hơn nữa trong thúc đẩy tăng trưởng, bằng các giải pháp và cách làm sáng tạo cũng như đổi mới mô hình tổ chức điều hành sản xuất kinh doanh phù hợp với thực tiễn, phấn đấu hoàn thành tốt nhất các công tác, nhiệm vụ và mục tiêu kế hoạch đề ra.

Tại Hội nghị, Ban tổ chức cũng đã công bố Quyết định chuẩn y 02 đồng chí là Ủy viên Ủy Ban Kiểm tra Đảng ủy Tập đoàn; Khen thưởng một số tổ chức đảng và đảng viên có thành tích tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021-2024; đồng thời trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng trong doanh nghiệp Việt Nam” và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho một số đồng chí lãnh đạo, cán bộ và đảng viên trong Đảng bộ Tập đoàn.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

d
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối DNTW và lãnh đạo Đảng ủy Tập đoàn trao Quyết định chuẩn y Ủy viên UBKT Đảng ủy Tập đoàn, nhiệm kỳ 2020-2025.

 

d

Đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng trong doanh nghiệp Việt Nam” và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các cá nhân.

 

d
Đảng ủy Tập đoàn trao tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị.

Quang Thuấn

 

.
.
.
.