Bưu điện Việt Nam tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện
Vừa qua, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trang trọng tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 – 15/8/2024).
Quang cảnh buổi Gặp mặt. |
Dự buổi Gặp mặt có Phụ trách Hội đồng thành viên Nguyễn Trường Giang, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào cùng các đồng chí Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty.
Tham dự buổi Gặp mặt còn có lãnh đạo các Ban chức năng, Trung tâm, Văn phòng Tổng công ty; lãnh đạo các Cơ quan tham mưu giúp việc Đảng uỷ Tổng công ty, lãnh đạo các Ban của Công đoàn, lãnh đạo các đơn vị trên địa bàn Hà Nội và toàn thể cán bộ, công nhân viên Khối cơ quan Tổng công ty.
Đồng chí Nguyễn Trường Giang, Phụ trách Hội đồng thành viên phát biểu Chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện. |
Phát biểu chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống ngành, đồng chí Nguyễn Trường Giang - Phụ trách Hội đồng thành viên cho biết, ngành Bưu điện với 79 năm hình thành và phát triển đã có bề dày rất lớn, trải qua rất nhiều giai đoạn thăng trầm của lịch sử. Trong đó, mỗi năm ngành Bưu điện lại khoác trên mình những nội hàm riêng. Chúng ta đã đi được 7 tháng của năm 2024, qua đó cảm nhận được rõ ràng hơn những thách thức của toàn hệ thống trong khi các điều kiện thuận lợi giảm dần. Để đưa Bưu điện Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt, chúng ta cần phải thực hiện thay đổi cực kỳ lớn. Trong bối cảnh này, một mặt, lãnh đạo Tổng công ty sẽ đóng vai trò bám sát, đôn đốc, một mặt sẽ cùng lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, cùng các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của các đơn vị xây dựng chiến lược phát triển, tìm hướng đi mới cho Bưu điện Việt Nam.
Tóm tắt chiến lược phát triển của Bưu điện Việt Nam trong giai đoạn 2024 - 2030, đồng chí Nguyễn Trường Giang cho biết: “Khát vọng của chúng tôi đến năm 2030 là xây dựng một Bưu điện Việt Nam lớn mạnh, hiện đại, thịnh vượng, hữu ích với Đảng, Nhà nước và nhân dân; có quy mô top 4 doanh nghiệp bưu chính dẫn dầu châu Á, đồng thời là doanh nghiệp kinh doanh dữ liệu số 1 Việt Nam”. Trong đó, thế hệ “chúng tôi” ở đây là toàn thể cán bộ, công nhân viên, lao động của Bưu điện Việt Nam hiện nay. Ông Nguyễn Trường Giang nhấn mạnh, chúng ta sẽ không thể thay đổi nếu không đẩy bản thân tới giới hạn sống còn và không mở suy nghĩ của mình. Để làm được điều này, chúng ta phải xác định sẽ bằng mọi cách để đạt được mục tiêu, vượt qua giới hạn của chính mình và trở thành những người thật xuất sắc.
Đồng chí Chu Quang Hào, Tổng Giám đốc trao đổi về các nội dung Văn hóa doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam. |
Trao đổi về các nội dung Văn hóa doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào cho biết, văn hoá doanh nghiệp đóng vai trò rất lớn trong quá trình thực hiện chiến lược của một doanh nghiệp, đồng thời nhấn mạnh 10 chữ vàng truyền thống của ngành Bưu điện: “Trung thành, Dũng cảm, Tận tụy, Sáng tạo, Nghĩa tình”. Văn hoá doanh nghiệp là kim chỉ nam để Bưu điện Việt Nam thực hiện thành công chiến lược phát triển 2024 – 2030, là mục đích, là ý nghĩa của mỗi cán bộ công nhân viên, của tập thể lãnh đạo và của toàn ngành hướng đến.
“Để văn hóa doanh nghiệp là nền tảng vững chắc đưa Bưu điện Việt Nam phát triển vững mạnh, bền vững thì mỗi cán bộ công nhân viên phải thấm nhuần văn hóa doanh nghiệp, thực hiện một cách tự giác, dần trở thành thói quen và cao hơn nữa là trở thành bản chất của con người mình. Văn hóa doanh nghiệp sẽ là động lực để giúp Bưu điện Việt Nam vượt qua mọi thách thức, vững bước tương lai” – Tổng Giám đốc nhấn mạnh.
Tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Bưu điện Việt Nam thể hiện ý chí quyết tâm, vượt trên thách thức. |
Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện, đồng chí Chu Quang Hào cũng gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ công nhân viên sức khoẻ, hạnh phúc, thành công, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.
Mỹ Bình