.
.

Tập đoàn VNPT tổ chức đối thoại với người lao động năm 2024

Thứ Tư, 28/08/2024|17:16

Nhằm tăng cường thực hiện Quy chế dân chủ ở Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), vừa qua, tại chương trình Lễ tôn vinh Người lao động tiêu biểu và “Cảm ơn Bạn đồng hành” năm 2024, lãnh đạo Tập đoàn VNPT đã tổ chức Hội nghị đối thoại với người lao động.

Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

Chương trình đối thoại với người lao động do đồng chí Tô Dũng Thái Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Nam Long, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Công đoàn VNPT chủ trì và 90 người lao động tiêu biểu, 20 đồng chí Giám đốc, bạn đồng hành được tôn vinh năm 2024 tham dự Hội nghị.

Tại chương trình đối thoại, người lao động đã quan tâm, trực tiếp đặt các câu hỏi, kiến nghị với đồng chí Bí thư Đảng ủy, lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn VNPT và đại diện lãnh đạo các ban chức năng của Tập đoàn. Các ý kiến tập trung vào các nội dung về cơ chế, chính sách, định hướng chiến lược sản xuất kinh doanh (SXKD), tổ chức bộ máy của Tập đoàn, hoạt động của Công đoàn VNPT, các vấn đề liên quan đến cơ chế tiền lương, đời sống việc làm, chế độ chính sách đối với người lao động (NLĐ)... Nội dung các kiến nghị, đề xuất đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm cao của đoàn viên, người lao động đối với sự phát triển chung của Tập đoàn.

Chương trình đối thoại được diễn ra trong không khí cởi mở, sôi nổi, các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn và người lao động đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ các thông tin. Đây là diễn đàn, cơ hội tốt để lãnh đạo Tập đoàn lắng nghe ý kiến người lao động, người lao động có cơ hội bày tỏ quan điểm, vướng mắc, khó khăn trong quá trình làm việc cũng như góp ý xây dựng môi trường làm việc thân thiện, quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ, xây dựng “Mái nhà chung VNPT” phát triển. Chương trình đã được người lao động tham dự đánh giá cao, động viên tinh thần, tạo động lực cho người lao động tiêu biểu tiếp tục nỗ lực trong công tác, có nhiều thành tích hơn nữa, đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn và mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân, gia đình.

Nguyễn Phương

.
.
.
.