.
.

Lễ tổng kết và trao giải chạy Online "VNPT - RUN FOR FUTURE 2024"

Chủ Nhật, 08/09/2024|22:41

Ngày 06/9, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổng kết và trao giải chạy Online "VNPT - RUN FOR FUTURE 2024". Giải chạy VNPT-Run for future 2024 được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 - 15/8/2024); hưởng ứng phong trào “Khỏe - để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển” do Tập đoàn VNPT phát động.

Tham dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương; đại diện lãnh đạo Tập đoàn VNPT, Công đoàn, các ban chức năng của Tập đoàn; đại diện các đơn vị Đoàn trực thuộc; các cá nhân, tập thể đạt giải.

Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Nguyễn Quang Long - Trưởng Ban tổ chức Giải chạy, trao giải Nhất tập thể tặng đại diện VNPT
Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Nguyễn Quang Long - Trưởng Ban tổ chức Giải chạy, trao giải Nhất tập thể tặng đại diện VNPT Đắc Lắc.

Sau 21 ngày triển khai (từ 01/8/2024 - 21/8/2024), Giải chạy Online "VNPT - RUN FOR FUTURE" do Đoàn Thanh niên VNPT tổ chức đã thu hút sự tham gia của 5.742 vận động viên từ 82 đơn vị trong Tập đoàn. Các vận động viên đã hoàn thành tổng quãng đường hơn 238.799,23 km, vượt xa mục tiêu đề ra ban đầu.

Mỗi "Bước chân nhỏ" của những người VNPT tạo nên sự "thay đổi lớn". Người lao động VNPT tham gia giải chạy "VNPT - Run For Future" năm 2024 với các mục tiêu: Rèn luyện sức khỏe của cá nhân, “Khỏe - để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển”; ngoài ra với mỗi km đạt được vận động viên sẽ được tặng 1.000 đồng qua VNPT Money, trong đó: 500 đồng sẽ ủng hộ quỹ an sinh để xây dựng điểm trường mầm non xã Đạo Viện tại vùng cao Tuyên Quang; 500 đồng vào tài khoản “Siêu Tích Lũy” của VNPT Money để nâng cao sức khỏe tài chính của bạn, giúp sinh lời mỗi ngày 4.5%/năm ngay từ những khoản tiền nhỏ. Tổng kết giải chạy quỹ an sinh được 42.794.528 đồng được ghi nhận căn cứ trên thành tích của các vận động viên và đóng góp của các cá nhân qua ứng dụng VNPT Money.

Giải chạy không chỉ là dịp để rèn luyện sức khỏe, mà còn đóng góp hơn 42 triệu đồng hỗ trợ xây dựng Điểm trường mầm non Đạo Viện, xã Đạo Viện, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang; thông qua giải chạy đã phát triển thêm 2.060 tài khoản siêu tích lũy trên ứng dụng VNPT Money, thể hiện vai trò của Đoàn Thanh niên trong việc gắn hoạt động Đoàn với hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, đồng thời tạo điều kiện cho nhiều cá nhân đóng góp vào quỹ an sinh xã hội thông qua tính năng của ứng dụng.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao giải giải Nhất tập thể cho VNPT Đắk Lắk; các cá nhân xuất sắc như vận động viên Trần Văn Sơn (VNPT Quảng Ngãi) và vận động viên Nguyễn Thị Niềm (VNPT Quảng Trị) đã đạt giải Nhất cá nhân nam và nữ; trao Kỷ niệm chương, chứng nhận, huy chương cho các vận động viên tham gia đạt giải...

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Long, Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT, Trưởng Ban tổ chức giải chạy khẳng định: VNPT-Run for future năm 2024, không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là thông điệp về tương lai. Mỗi bước chân của các vận động đều thể hiện tinh thần chung sức mang lại những giá trị lớn lao cho cộng đồng và xã hội; giải chạy không chỉ là cơ hội để nâng cao sức khỏe mà còn khẳng định tinh thần thi đua sôi nổi, quyết tâm của mỗi cá nhân, tập thể trong toàn Tập đoàn; chúng ta đã chứng kiến những vận động viên xuất sắc với những thành tích ấn tượng. Đồng chí chúc mừng các tập thể và cá nhân đạt giải, các vận động viên đã xuất sắc vượt qua thử thách, thể hiện tinh thần thể thao chân chính và niềm đam mê cống hiến; giải chạy "VNPT - RUN FOR FUTURE" năm 2024, không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là thông điệp chạy vì tương lai của đàn em thân yêu, mỗi bước chân chạy là sự đóng góp nhỏ nhưng mang lại những giá trị to lớn cho cộng đồng và xã hội; đồng chí Nguyễn Quang Long tin rằng tinh thần thể thao này sẽ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa, không chỉ trong những cuộc thi mà còn trong công việc, cuộc sống hàng ngày, cùng hướng tới một VNPT phát triển bền vững.

P.V

.
.
.
.