.
.

VNPT triển khai gói hỗ trợ 50 tỷ đồng khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Thứ Sáu, 13/09/2024|10:57

Với hạ tầng mạng lưới rộng khắp cả nước, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là một trong những doanh nghiệp chịu thiệt hại nặng nề trong bão lũ. Tuy nhiên với trách nhiệm của một Tập đoàn kinh tế Nhà nước, với truyền thống của người VNPT, dù bộn bề khó khăn nhưng Tập đoàn VNPT là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong hỗ trợ bà con vùng lũ, với tổng trị giá lên tới 50 tỷ đồng.

Theo đó, VNPT hỗ trợ 25 tỷ đồng hiện vật (do CBCNV VNPT mỗi người đóng góp một ngày lương và từ nguồn Quỹ chính sách xã hội của VNPT) và 25 tỷ đồng là các dịch vụ Tập đoàn cung cấp hỗ trợ miễn phí người dân tại các tỉnh vùng lũ.

Cán bộ, lãnh đạo và người lao động VNPT tham gia ủng hộ
Cán bộ, lãnh đạo và người lao động VNPT tham gia ủng hộ người dân vùng lũ lụt.

Phát biểu tại buổi lễ, với tinh thần quyết liệt, thần tốc, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Huỳnh Quang Liêm đặt mục tiêu trong vòng 10 ngày sẽ triển khai gói hỗ trợ này tới khách hàng và người dân các tỉnh bị thiệt hại bởi bão lũ.        

Trong những thời điểm cam go nhất khi bão số 3 đổ bộ vào Quảng Ninh, Hải Phòng... VNPT và Vinaphone đã giữ vững thông tin liên lạc tốt nhất trong hoàn cảnh bão lũ - đã được cộng đồng xã hội đánh giá ghi nhận. Giờ đây khi bão lũ tạm lắng, người dân đối mặt nhiều thiệt hại to lớn về người và của, một lần nữa Tập đoàn VNPT đang thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội, hướng về vùng lũ với tinh thần đồng cảm sẻ chia. VNPT cam kết tiếp tục đồng hành cùng chính quyền và người dân, trong khắc phục hậu quả do bão số 3 để lại.

P.V

 

.
.
.
.