.
.

Agribank trao 3 tỷ đồng cho Viện bỏng Quốc gia

Thứ Bảy, 17/11/2012|08:39

Vừa qua, tại Hà Nội, Agribank chi nhánh Cầu Giấy đã ký kết thỏa thuận hợp tác và trao tặng cho Viện bỏng Quốc gia một số trang thiết bị y tế hỗ trợ khám và điều trị.

Ông Hoàng Anh Tuấn – Thành viên HĐTV Agribank (phải) đại diện đơn vị trao tài trợ cho Viện bỏng Quốc gia
Ông Hoàng Anh Tuấn – Thành viên HĐTV Agribank (phải) đại diện đơn vị trao tài trợ cho Viện bỏng Quốc gia

Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Agribank chi nhánh Cầu Giấy và Viện bỏng Quốc gia lần này hướng tới mục tiêu hai bên nhất trí cùng nhau hợp tác toàn diện trên tất cả các mặt hoạt động liên quan đến ngân hàng của Viện bỏng Quốc gia.
 
Cụ thể, Viện bỏng Quốc gia sẽ mở tài khoản chuyên thu tại Agribank Cầu Giấy theo đúng quy định của Agribank. Bên cạnh đó, ngân hàng sẽ thực hiện thanh toán, chuyển tiền theo lệnh của chủ tài khoản Viện bỏng Quốc gia; cung cấp dịch vụ thu - chi tiền tại chỗ, mở tài khoản trả lương cho cán bộ.

Ngoài ra, Ngân hàng cũng sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác theo danh mục sản phẩm của Agribank khi có yêu cầu của Viện bỏng. Hàng năm tùy theo nhu cầu và khả năng của hai bên, Agribank Cầu Giấy sẽ thực hiện các hoạt động an sinh xã hội như tài trợ trang thiết bị y tế, dụng cụ y tế; thuốc chữa bệnh, tài trợ cho các hoạt động thường xuyên của bên Viện bỏng…
 
Ông Hoàng Anh Tuấn – Thành viên Hội đồng Thành viên Agribank đã trao tặng Viện bỏng Quốc gia một số trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám chữa bệnh với tổng trị giá 3 tỷ đồng, bao gồm: 2 máy X Quang di động chụp chiếu tại giường bệnh; 1 máy xét nghiệm sinh hóa tự động; 50 bàn ghế cho buồng kỹ thuật; 50 ghế băng dùng cho bệnh nhân các giường bệnh.

T.H (Theo TTXVN)

.
.
.
.