.
.

Ban Thường vụ Đảng ủy Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam kiểm điểm tự phê bình và phê bình

Thứ Sáu, 16/11/2012|09:45

Trong 3 ngày, từ 13 đến 15/11, tại Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đỗ Tiến Khang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Tổ trưởng Tổ công tác cùng đại diện các Ban, đơn vị của Đảng ủy Khối và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo của BIDV.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Trần Bắc Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV BIDV cho biết,

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Báo cáo kiểm điểm của Ban Thường vụ Đảng ủy đã tiếp thu một cách nghiêm túc  tham gia góp ý 68 lượt ý kiến đóng góp của các ban ngành liên quan, tổ chức đảng trực thuộc cũng như của các đồng chí là lãnh đạo và nguyên lãnh đạo BIDV qua các thời kỳ, từ đó tổng hợp và hoàn thiện báo cáo kiểm điểm. Các báo cáo kiểm điểm của tập thể và cá nhân đều giải trình đầy đủ, nghiêm túc, có phân tích các nguyên nhân khách quan, chủ quan dẫn tới những hạn chế, yếu kém, trong đó nguyên nhân chủ quan được phân tích kỹ và gắn với trách nhiệm của từng đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, đồng thời đưa ra các giải pháp khắc phục, sửa chữa.

Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Tiến Khang - Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối, Tổ trưởng Tổ công tác đã quán triệt những nội dung cần thực hiện tại Hội nghị kiểm điểm lần này. Đồng chí yêu cầu Ban Thường vụ Đảng ủy BIDV cần bám sát 3 nội dung quan trọng của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), trong đó xác định vấn đề đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên, trước hết là đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp là nội dung trọng tâm, xuyên suốt và cấp bách nhất. Đồng chí cũng lưu ý, quá trình kiểm điểm cần thực hiện nghiêm túc, khách quan và công tâm, không được làm lướt, làm qua loa, làm đến đâu chắc đến đó, đóng góp ý kiến thiết thực với tinh thần thẳng thắn, giúp nhau cùng tiến bộ.

Ban Thường vụ Đảng ủy BIDV dự kiến sau Hội nghị lần này sẽ xây dựng Chương trình hành động thực hiện kết luận Hội nghị kiểm điểm để khắc phục những khuyết điểm và triển khai thực hiện xuống tất cả các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc.

Lan Hương

.
Các bài viết khác:
.
.
.