.
.

BIDV có dịch vụ quản lý tiền tệ tốt nhất năm 2013

Thứ Hai, 22/07/2013|13:35

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được tạp chí chuyên về tài chính và ngân hàng hàng đầu châu Á Asian Banking and Finance bầu chọn là ngân hàng có dịch vụ quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam năm 2013.

 

Ngày 19/7, BIDV cho biết: Vào ngày 18/7, tại Singapore, BIDV là đại diện duy nhất của Việt Nam được tạp chí chuyên về tài chính và ngân hàng hàng đầu châu Á Asian Banking and Finance trao giải thưởng “Ngân hàng quản lý tiền tệ của năm 2013” (Vietnam domestic Cash Management Bank of the Year).

Đây là một trong những giải thưởng nằm trong hệ thống Giải thưởng Ngân hàng bán buôn năm 2013 (Wholesale Banking Awards 2013) của Asian Banking and Finance.

Giải thưởng trên căn cứ trên ba tiêu chí chính: Yếu tố cải tiến, khác biệt so với các sản phẩm, dịch vụ khác; tính hiệu quả đối với thị trường; sự linh hoạt trước cơ hội thay đổi, cải tiến.

Với những thế mạnh sẵn có, cùng sự cải tiến và chuyển mình mạnh mẽ, đặc biệt là hoạt động hiện đại hóa CNTT trong ba năm trở lại đây, BIDV đã xuất sắc vượt qua nhiều ngân hàng, được Hội đồng chuyên gia đánh giá, thẩm định và xếp hạng là ngân hàng cung cấp dịch vụ quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam trong năm 2013.

Hoàng Liêm (Theo Nhân dân)

.
.
.
.