.
.

VietinBank tiếp tục vào Top 10 Thương hiệu mạnh

Thứ Hai, 17/03/2014|14:27

Ngày 15/3 tại Hà Nội đã diễn ra Liên hoan Doanh nghiệp (DN) Rồng vàng lần thứ XIII và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ X. Chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2001 và trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các DN có vốn đầu tư nước ngoài và DN trong nước.

Đại diện VietinBank, Phó Tổng giám đốc Bùi Như Ý nhận giải Top Ten Thương hiệu mạnh Việt Nam
Đại diện VietinBank, Phó Tổng giám đốc Bùi Như Ý nhận giải Top Ten Thương hiệu mạnh Việt Nam

10 năm dẫn đầu thương hiệu Việt

Với chủ đề “Kinh doanh xanh”, chương trình năm nay là ngày hội gặp mặt lớn nhất của 78 DN đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 thương hiệu Việt đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh.

Tiêu chí để xét chọn DN được tham gia Liên hoan căn cứ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ; Tính bền vững qua tốc độ tăng trưởng; An toàn lao động và bảo vệ môi trường; Những giá trị nổi trội tạo nên sức cuốn hút đặc biệt của sản phẩm và dịch vụ; Đóng góp tích cực cho địa phương, đất nước nói chung thông qua hiệu quả kinh doanh và nghĩa vụ thuế, giải quyết công ăn việc làm;...

Trong 10 năm qua, gần một ngàn DN Thương hiệu mạnh đi đầu trong việc xây dựng thương hiệu, những DN có thành tích kinh doanh nổi bật và đóng góp cho an sinh xã hội đã được vinh danh. Trong đó  VietinBank là một trong 4 DN 10 năm liền được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Khẳng định sức mạnh thương hiệu hàng đầu

Mở rộng hoạt động ra thị trường thế giới, xác định tầm nhìn đến năm 2018 trở thành một tập đoàn tài chính ngân hàng hiện đại, đa năng theo chuẩn quốc tế, những nỗ lực của VietinBank được đánh giá cao trên thị trường quốc tế.

VietinBank là thương hiệu duy nhất của Việt Nam 2 năm liền được tạp chí Forbes xếp hạng trong 2000 DN lớn nhất thế giới, năm 2013 vị trí của VietinBank tăng gần 200 bậc so với năm 2012. Đồng thời năm 2013, Tạp chí tài chính ngân hàng uy tín hàng đầu thế giới The Banker công bố VietinBank nằm trong Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, đạt 271 triệu USD với sức mạnh thương hiệu A+.  The Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd. (BTMU), ngân hàng hàng đầu của Nhật Bản đã được VietinBank lựa chọn làm nhà đầu tư chiến lược nước ngoài, đưa VietinBank trở thành ngân hàng có cơ cấu cổ đông mạnh nhất Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trước các nhà đầu tư quốc tế.

Tại Việt Nam, thương hiệu VietinBank luôn nằm trong top các thương hiệu hàng đầu. Năm 2012, VietinBank là đơn vị duy nhất thuộc loại hình DN dịch vụ lớn đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia. VietinBank đã 5 lần đoạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; được bình chọn là Ngân hàng điện tử tiêu biểu và Ngân hàng có chi nhánh giao dịch tiêu biểu. Năm 2013, VietinBank nhận được danh hiệu “World Class Award”- giải Nhất của Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương.

Bản sắc thương hiệu VietinBank được xây dựng mang đậm tính nhân văn và ý nghĩa xã hội thiết thực. VietinBank là DN thực hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng lớn nhất trong ngành tài chính ngân hàng. Trong năm 2013, VietinBank đã dành trên 600 tỷ đồng để thực hiện chương trình an sinh xã hội trên toàn quốc. VietinBank cũng là một trong 10 DN nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam.

VietinBank đã và đang bền bỉ xây dựng uy tín thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ, bằng các giá trị mang lại cho khách hàng, không ngừng nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm dịch vụ hiện có và phát triển các sản phẩm dịch vụ mới nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng.

Thanh Nga

.
.
.
.