.
.

VietinBank được tuyên dương tại Festival "Sáng tạo trẻ"

Thứ Hai, 10/11/2014|16:52

Tối 9/11, tại Tp.HCM đã diễn ra lễ tuyên dương các công trình tiêu biểu tại Festival “Sáng tạo trẻ” toàn quốc lần thứ VII năm 2014. Festival “Sáng tạo trẻ” là hoạt động cụ thể hóa phong trào “Sáng tạo trẻ” do Trung ương Đoàn phát động.

Đại diện nhóm tác giả sản phẩm VietinBank BSS nhận tuyên dương tại buổi lễ
Đại diện nhóm tác giả sản phẩm VietinBank BSS nhận tuyên dương tại buổi lễ

Với phương châm “Mỗi đoàn viên, thanh niên một ý tưởng sáng tạo, mỗi chi đoàn là một hộp thư sáng kiến, mỗi cơ sở Đoàn là một vườn ươm sáng tạo”, phong trào đã được thanh niên cả nước hưởng ứng. Các nội dung của phong trào gồm: đề xuất các ý tưởng, các phát minh sáng chế, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hoá sản xuất; đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học, kỹ thuật công nghệ; và đảm nhận các công trình khoa học kỹ thuật, các công trình sáng tạo.

Theo Ban tổ chức, 40 sản phẩm, đề tài, công trình sáng tạo tiêu biểu được tuyên dương tại Festival “Sáng tạo trẻ” 2014 được lựa chọn từ 139 hồ sơ đề cử của 41 tỉnh/thành. So với 6 lần tổ chức trước đây, các sản phẩm, đề tài, công trình sáng tạo năm nay được đánh giá có chất lượng cao hơn, đang được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực đời sống, mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội.

Với sản phẩm “Quản lí và hỗ trợ xử lí yêu cầu tập trung - BSS”, nhóm tác giả đến từ Phòng Quản lí và hỗ trợ Incas VietinBank vinh dự được tuyên dương tại Festival “Sáng tạo trẻ” 2014. Trong những năm qua, với sự năng động sáng tạo của mình, đoàn viên thanh niên VietinBank đã có nhiều đóng góp thiết thực cho hoạt động kinh doanh của Ngân hàng. Vinh dự đón nhận tuyên dương lần này đã thêm một minh chứng cho những nỗ lực, nhiệt huyết, cống hiến của sức trẻ VietinBank.

Ngân An

.
.
.
.