VietinBank nhận 2 Giải thưởng của MasterCard
VietinBank vừa vinh dự nhận 2 Giải thưởng của Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard: TOP 3 Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ và Ngân hàng đột phá trong kinh doanh thẻ…
Phó Giám đốc Khối Bán lẻ kiêm Giám đốc Trung tâm Thẻ VietinBank Phạm Văn Khoa nhận Giải thưởng về doanh số thanh toán |
Trong những năm qua, hoạt động kinh doanh thẻ của VietinBank đã đạt được những thành quả đáng khích lệ, dẫn đầu thị trường thẻ tại Việt Nam với hơn 23% thị phần thẻ ghi nợ nội địa; gần 35% thị phần thẻ quốc tế và trên 30% thị phần về phát triển hệ thống thanh toán POS tại Việt Nam.
Sản phẩm dịch vụ (SPDV) thẻ VietinBank được chú trọng phát triển đồng bộ từ khâu phát hành đến khâu thanh toán trên cơ sở áp dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó, các chính sách khuyến mại, chăm sóc khách hàng, phát triển các tiện ích gia tăng thường xuyên được tổ chức, thay đổi phong phú, phù hợp với nhu cầu của khách hàng sử dụng.
Cùng với Giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu phát triển dịch vụ thanh toán thẻ” và “Ngân hàng đi đầu về việc phát triển dịch vụ mPOS tại Việt Nam” do Tổ chức thẻ quốc tế Visa trao tặng; vừa qua tại hội nghị thường niên của Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard tổ chức tại Nha Trang, VietinBank vinh dự nhận 2 Giải thưởng: TOP 3 Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ MasterCard và Ngân hàng đột phá trong hoạt động kinh doanh thẻ tại Việt Nam.
Giải thưởng của MasterCard một lần nữa khẳng định VietinBank luôn được các Tổ chức thẻ quốc tế đánh giá và ghi nhận là một ngân hàng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh cho SPDV thẻ VietinBank trên thị trường thẻ Việt Nam cũng như trên thế giới trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.
Sự đánh giá cao của các tổ chức thẻ quốc tế cũng như sự tin tưởng của các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước chính là động lực để VietinBank tiếp tục phấn đấu cung cấp cho thị trường các SPDV thẻ với nhiều giá trị gia tăng khác biệt; đồng thời là cam kết của VietinBank trong việc không ngừng cải tiến chất lượng SPDV thẻ nói riêng và chất lượng SPDV ngân hàng nói chung nhằm mang lại hiệu quả cao hơn nữa trong việc đáp ứng các yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và yêu cầu khắt khe của thị trường.
Hương Giang