.
.

Vietcombank tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường mầm non tại tỉnh Hà Nam

Thứ Ba, 08/09/2015|18:05

Ngày 5/9/2015, tại xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp với địa phương tổ chức Lễ khánh thành Trường mầm non Thanh Hải.

Cắt băng khánh thành trường mầm non Thanh Hải
Cắt băng khánh thành trường mầm non Thanh Hải

Trường mầm non Thanh Hải trước đây có cơ sở vật chất thiếu thốn, việc đào tạo cũng như nâng cao chất lượng dạy và học của giáo viên và học sinh nơi đây còn gặp nhiều khó khăn. Với kinh phí tài trợ 5 tỷ đồng của Vietcombank, năm học 2015 - 2016 là năm học đầu tiên các cô, trò trường mầm non Thanh Hải được sinh hoạt và học tập trong một môi trường mới khang trang, rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị cho việc dạy và học.

Thay mặt cho Vietcombank, phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc Phạm Thanh Hà cho biết: Không chỉ quan tâm đến hoạt động kinh doanh, Vietcombank đã đầu tư xây dựng trường học và cung cấp các thiết bị giáo dục. Với những đóng góp của cán bộ, nhân viên Vietcombank sẽ giúp cho công tác giáo dục, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Hà Nam ngày một tốt hơn.

Được biết, trong nhiều năm qua, Vietcombank Chi nhánh Hà Nam luôn đồng hành cùng với các tổ chức xã hội khác thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội tại địa phương như: tài trợ cho tỉnh Hà Nam xây dựng 04 công trình trường mẫu giáo tại xã Thanh Hải (huyện Thanh Liêm), xã Nhân Thịnh (huyện Lý Nhân), thị trấn Hòa Mạc (huyện Duy Tiên), xã Trịnh Xá (TP Phủ Lý) và 1 công trình trường tiểu học Xã Châu Giang, huyện Duy Tiên với tổng giá trị các công trình là trên 18 tỷ đồng. Ngoài ra, Vietcombank cũng tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa, tài trợ công tác xã hội tại hai trung tâm thương binh Duy Tiên và Kim Bảng, đồng hành cùng chương trình xoa dịu nỗi đau da cam của tỉnh Hà Nam, thăm hỏi gia đình Thương binh liệt sỹ với tổng số tiền hơn 250 triệu đồng.

Minh Yến

.
.
.
.