.
.

VietinBank trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Hùng Vương TP. HCM

Thứ Hai, 24/08/2015|22:25

Ngày 21/8/2015, ti TP. HCM, Ngân hàng TMCP Công thương Vit Nam (VietinBank) đã t chc l trao tng và bàn giao 1 ô tô cu thương cht lượng cao tr giá 1 t 255 triu đng cho Bnh vin Hùng Vương TP. HCM.

Trao tặng 1 xe cứu thương cho Bệnh viện Hùng Vương TP. HCM
Trao tặng 1 xe cứu thương cho Bệnh viện Hùng Vương TP. HCM

Thực hiện chủ trương xã hội hóa trong lĩnh vực y tế, nhằm chung tay với Bệnh viện Hùng Vương TP. HCM nâng cao điều kiện về cơ sở sở vật chất, VietinBank đã trao tặng 1 xe ô tô cứu thương chất lượng cao, trị giá 1 tỷ 255 triệu đồng, kèm theo các trang thiết bị y tế cấp cứu hiện đại bên trong như máy điện tim, máy sốc tim, máy hút dịch, bộ hô hấp, bộ vali cấp cứu… cho Bệnh viện đưa vào sử dụng.

Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank Nguyễn Văn Du chia sẻ: Đây là món quà nhỏ thể hiện tình cảm trách nhiệm của toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên VietinBank đối với Ngành Y tế nói chung và Bệnh viện Hùng Vương TP. HCM nói riêng. VietinBank tin tưởng, với những nỗ lực không ngừng của Ban Giám đốc, tập thể đội ngũ y bác sỹ, các trang thiết bị y tế hiện đại, Bệnh viện Hùng Vương sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Đến nay, VietinBank đã dành số tiền tài trợ trên 5.000 tỷ đồng an sinh xã hội cho nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, văn hóa, xóa đói, giảm nghèo… Riêng trong lĩnh vực y tế, VietinBank đã xây dựng hàng trăm trạm y tế, phòng khám đa khoa, trường Trung cấp y tế, khu nhà ở cho gia đình bệnh nhân; tài trợ phẫu thuật cho 277 ca tim, trên 1.300 ca các bệnh về mắt; tặng hàng trăm xe ô tô cứu thương, cùng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại khác cho các bệnh viện TW, bệnh viện tỉnh, huyện, trạm y tế xã nhằm hỗ trợ nâng cao điều kiện cơ sở vật chất khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Bệnh viện Hùng Vương TP.HCM là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Y tế TP. HCM có chức năng chuyên khám và điều trị sản phụ cho khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận, đồng thời thực hiện các nhiệm vụ khác của Ngành Y tế. Những năm qua, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, Bệnh viện đã ngày càng phát triển lớn mạnh về đội ngũ thầy thuốc y bác sỹ với trình độ chuyên môn cao, cơ sở hạ tầng được quan tâm trang bị, góp phần không nhỏ trong công tác khám và điều trị mang lại sức khỏe niềm vui cho nhiều gia đình.

 

Mỹ Dung

.
.
.
.