.
.

VBI và OceanBank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Thứ Sáu, 14/08/2015|16:02

Ngày 12/8 tại Hà Nội, Bảo hiểm VietinBank (VBI) và Ngân hàng TM TNHH MTV Đại dương (OceanBank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác Ngân hàng - Bảo hiểm trong cung ứng các dịch vụ đồng thời thúc đẩy mọi hoạt động tài chính song phương.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện VBI và OceanBank
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện VBI và OceanBank

Từ tháng 5/2015, OceanBank có sự chuyển đổi mô hình công ty từ Ngân hàng TMCP thành Ngân hàng 100% vốn điều lệ Nhà nước có sự quản trị của VietinBank. Điều này đã mở ra một bước phát triển mới trong tiến trình hoạt động của công ty và cũng là cơ duyên gắn kết OceanBank với Bảo hiểm VietinBank.

Trên cơ sở thỏa thuận hợp tác toàn diện, OceanBank sẽ hợp tác với Bảo hiểm VietinBank trong việc kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm cùng các dịch vụ tài chính ưu đãi trọn gói hướng tới phục vụ khách hàng hai bên trên cơ sở tôn trọng bảo mật thông tin. VBI cam kết sử dụng các dịch vụ ngân hàng tại OceanBank và thực hiện các giao dịch với khách hàng qua OceanBank nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường đồng thời tăng nguồn lợi đầu tư cho mỗi đơn vị.

Tại lễ ký kết thỏa thuận, bà Nguyễn Hồng Vân - Chủ tịch VBI phát biểu dự định “Sau buổi lễ kí kết VBI sẽ phối hợp với OceanBank triển khai hệ thống kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng theo mô hình Bancassurance một cách chuyên nghiệp, bài bản nhằm cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng thông qua các sản phẩm tích hợp dành cho cả khách hàng vay vốn và khách hàng tiền gửi tại OceanBank”.

Đáp lại thiện chí từ VBI, ông Đỗ Thanh Sơn - Chủ tịch HĐTV OceanBank đã bày tỏ niềm vinh hạnh khi được hợp tác cùng Bảo hiểm VietinBank. Ông Sơn cũng chia sẻ: “Ngân hàng rất mong muốn được tham gia nhiều chương trình và hoạt động do VBI cũng như VietinBank tổ chức”.

Thỏa thuận hợp tác toàn diện không chỉ đánh dấu bước ngoặt mới trong mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa VBI và OceanBank vì lợi ích chung của hai đơn vị mà còn khẳng định phương hướng kinh doanh năng động và hội nhập của Bảo hiểm VietinBank hiện nay.

P.V

.
.
.
.