.
.

VietinBank tổ chức Tọa đàm hoạt động đào tạo thúc đẩy phát triển kinh doanh

Thứ Tư, 18/11/2015|17:21

Ngày 16/11/2015, tại Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực (ĐT&PTNNL) VietinBank đã diễn ra Tọa đàm “Hoạt động đào tạo góp phần thúc đẩy kinh doanh”. Đây là dịp để Trường cung cấp thông tin về các cơ hội đào tạo, trao đổi tìm giải pháp để đáp ứng yêu cầu đào tạo tại các đơn vị.

Các Chuyên gia cao cấp được vinh danh
Các Chuyên gia cao cấp được vinh danh

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng khẳng định: Trong những năm qua, Trường ĐT&PTNNL VietinBank đã làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của VietinBank.

Cũng tại Tọa đàm, các chi nhánh đã trao đổi nhiều nội dung nhằm tìm ra những giải pháp đào tạo tốt nhất, nâng cao chất lượng các khóa đào tạo, phù hợp với từng chi nhánh, từng đơn vị của VietinBank.

Ghi nhận đóng góp của các chi nhánh, bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Giám đốc Trường ĐT&PTNNL VietinBank cho biết: Trường sẽ cùng đồng hành với các đơn vị trong hệ thống để hoàn thiện ngày một tốt hơn các công tác giảng dạy, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, đúng với tiêu chí “Hoạt động đào tạo góp phần thúc đẩy kinh doanh”.

Cũng tại buổi Tọa đàm, chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Trường đã tổ chức vinh danh và tri ân các Chuyên gia đào tạo, Giảng viên kiêm chức cùng Giảng viên cơ hữu đã đóng góp công sức cho công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trên toàn hệ thống VietinBank năm 2015. Theo danh sách vinh danh, có 11 Chuyên gia cao cấp, 14 Chuyên gia và 11 Giảng viên kiêm chức được nhận Bằng khen của Trường.

Tiến Lâm

.
.
.
.