.
.

VietinBank tặng nhà văn hóa cộng đồng tại Lạng Sơn

Thứ Năm, 18/02/2016|16:51

Ngày 16/2/2016, tại xã Tô Hiệu, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn đã diễn ra Lễ khánh thành và bàn giao công trình Nhà văn hóa cộng đồng Rừng Thông do VietinBank tài trợ.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Du - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank khẳng định: VietinBank rất vinh dự khi được tài trợ xây dựng công trình Nhà văn hóa cộng đồng Rừng Thông cho bà con xã Tô Hiệu. Công trình khang trang, sạch đẹp là nơi để bà con nhân dân xã giao lưu, sinh hoạt văn hóa tinh thần. Ông Nguyễn Văn Du cũng gửi lời chúc Tết Bính Thân tới toàn thể các đại biểu và bà con đến dự buổi Lễ.

Lễ cắt băng khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng Rừng Thông
Lễ cắt băng khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng Rừng Thông

Thay mặt Lãnh đạo huyện Bình Gia, ông Lương Trương Đạt - Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới VietinBank. Ông Đạt cho biết: VietinBank là ngân hàng luôn quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội. Huyện Bình Gia còn gặp rất nhiều khó khăn, vì thế, khi nhận được nguồn vốn tài trợ của VietinBank, địa phương đã khẩn trương xây dựng, giám sát để hoàn thành công trình đúng thời hạn, đạt chất lượng cao.

Ông Hoàng Văn Tuấn - Chủ tịch UBND xã Tô Hiệu phát biểu: Nhân dân xã Tô Hiệu vô cùng xúc động khi năm 2015 VietinBank tài trợ xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng Rừng Thông. Thay mặt nhân dân xã Tô Hiệu, ông Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến VietinBank và hứa sẽ sử dụng Nhà văn hóa đúng mục đích để không ngừng nâng cao đời sống tinh thần cho bà con nhân dân trong xã.

Được biết, công trình Nhà văn hóa cộng đồng Rừng Thông có tổng mức đầu tư trên 2 tỷ đồng, trong đó VietinBank tài trợ 1,8 tỷ đồng. Công trình được khởi công từ tháng 10/2015 và đến tháng 1/2016 thì hoàn thành theo đúng quy trình tiêu chuẩn về thiết kế, thi công, giám sát và nghiệm thu.

Nguyễn Văn Công

.
.
.
.