.
.

Vietcombank công bố các quyết định về công tác nhân sự

Thứ Ba, 21/06/2016|16:19

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các quyết định về nhân sự của Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT; ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc cùng đại diện thành viên HĐQT; thành viên Ban Điều hành; lãnh đạo và cán bộ các phòng/ban/trung tâm tại Trụ sở chính.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Cán bộ Vietcombank đã công bố các quyết định của Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc về việc tiếp nhận, bổ nhiệm cán bộ, theo đó, tiếp nhận và bổ nhiệm ông Phạm Anh Tuấn – Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế tổng hợp, Ban Kinh tế Trung ương giữ chức vụ Trưởng ban Hiện đại hóa công nghệ ngân hàng Vietcombank kể từ ngày 04/07/2016; tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Quốc Khánh – Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Khối Công nghệ thông tin Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcombank) giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin Vietcombank kể từ ngày 16/06/2016.

Ban lãnh đạo Vietcombank chúc mừng ông Phạm Anh Tuấn  và ông Nguyễn Quốc Khánh mới được tiếp nhận và bổ nhiệm
Ban lãnh đạo Vietcombank chúc mừng ông Phạm Anh Tuấn và ông Nguyễn Quốc Khánh mới được tiếp nhận và bổ nhiệm

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành cho biết: Quá trình hoạt động và chiến lược phát triển ngân hàng luôn gắn với hiện đại hóa ngân hàng và hệ thống thanh toán. Do vậy việc kiện toàn nhân sự là rất cần thiết. Những cán bộ được Vietcombank tiếp nhận và bổ nhiệm hôm nay có đầy đủ năng lực kinh nghiệm, nhất là trong lĩnh vực công nghệ; quá trình công tác cũng đã được khẳng định, có bản lĩnh chính trị, có đạo đức chuẩn mực, tinh thần trách nhiệm… Và kỳ vọng các đồng chí mới được bổ nhiệm sẽ tham mưu, giúp việc cho Ban lãnh đạo Vietcombank trong việc triển khai các dự án, vận hành hoạt động công nghệ thông tin, đáp ứng được yêu cầu hoạt động kinh doanh trong từng thời kỳ cũng như dành thời gian nghiên cứu về hệ thống, văn hóa, môi trường Vietcombank.

Thay mặt các cán bộ được nhận quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm, ông Phạm Anh Tuấn -  Trưởng ban Hiện đại hóa công nghệ ngân hàng Vietcombank bày tỏ niềm vinh dự vì được sự Ban lãnh đạo Vietcombank tin tưởng tiếp nhận và bổ nhiệm vào vị trí công việc mới và hứa sẽ tiếp tục trau dồi, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nỗ lực hết sức mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo tin tưởng, giao phó, góp phần vào thành công chung của toàn hệ thống Vietcombank.

Trước đó, Vietcombank cũng đã công bố quyết định về việc bổ nhiệm bà Lê Hồng Vân - Cán bộ Ban Tổ chức cán bộ Vietcombank giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tổ chức cán bộ Trụ sở chính Vietcombank kể từ ngày 06/06/2016.

Đặng Thành

.
.
.
.