.
.

VietinBank đồng hành cùng Opec Plastics

Thứ Năm, 14/07/2016|15:15

Không chỉ là đối tác tin cậy của Công ty Cổ phần Nhựa Opec (Opec Plastics) trong suốt 7 năm qua, VietinBank còn tiếp tục khẳng định mối quan hệ khăng khít bằng việc đồng hành cùng Opec Plastics tổ chức Hội nghị khách hàng 2016 vừa qua tại TP. HCM.

Đại diện Văn phòng Quốc hội, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương, Hiệp hội Nhựa Việt Nam cùng đại diện nhiều doanh nghiệp trong Ngành Nhựa đã tham dự Hội nghị. Đại diện VietinBank, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Vinh đã đến chúc mừng Opec Plastics.

Phó Tổng Giám đốc VietinBank  Nguyễn Đình Vinh phát biểu chúc mừng Hội nghị khách hàng của Opec Plastics
Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Đình Vinh phát biểu chúc mừng Hội nghị khách hàng của Opec Plastics

Với chủ đề “Khát vọng vươn xa”, Hội nghị đưa ra những nhiệm vụ mà Opec Plastics đang thực hiện với Ngành Nhựa Việt Nam và cộng đồng xã hội. Đồng thời, thông qua Hội nghị khách hàng lần này, các chính sách chăm sóc khách hàng năm 2016 và những năm tiếp theo cũng như 7 giải pháp mua hàng tối ưu và gói dịch vụ Logictics vượt trội cũng được Opec Plastics giới thiệu cụ thể đến khách hàng.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Đình Vinh cho biết: Từ năm 2009 đến nay, VietinBank vinh dự là người bạn đồng hành và đối tác tin cậy, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đáp ứng nhu cầu hoạt động và sản xuất kinh doanh của Opec Plastics như: Tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, tín dụng, mua bán ngoại tệ, tài trợ thương mại (phát hành L/C, bảo lãnh), thanh toán lương, thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ATM dành cho cán bộ, nhân viên của Opec Plastics... Sự hợp tác giữa Opec Plastics và VietinBank đã góp phần không nhỏ tạo nên những thành công của cả 2 bên, hướng đến tương lai dựa trên sự hợp tác sâu rộng toàn diện.

Được biết, trong giai đoạn 2010 - 2015, Ngành Nhựa là một trong những ngành công nghiệp có mức tăng trưởng cao nhất tại Việt Nam, chỉ sau viễn thông và dệt may. Doanh nghiệp sản xuất nhựa Việt Nam luôn duy trì mức tăng trưởng ổn định trong suốt 5 năm qua. Các sản phẩm xuất khẩu được tiêu thụ rộng rãi ở thị trường nội địa và hơn 150 quốc gia, vùng lãnh thổ. Tính trên cả nước, hiện có khoảng gần 1.500 doanh nghiệp nhựa đang hoạt động. Số lượng doanh nghiệp nội vẫn đang chiếm ưu thế với 85%. Ngành Nhựa được đánh giá là một trong những ngành năng động, mũi nhọn của Việt Nam.

Ngân An

.
.
.
.