.
.

Vietcombank Hà Nam ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 150 tỷ đồng với Vissai Hà Nam

Thứ Hai, 05/09/2016|16:20

Vừa qua, tại tỉnh Hà Nam đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng cấp tín dụng giá trị 150 tỷ đồng giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Hà Nam (Vietcombank Hà Nam) và Công ty Cổ phần Vissai Hà Nam. 

Ký kết hợp đồng tín dụng giữa Vietcombank Hà Nam và Công ty Cổ phần Vissai Hà Nam
Ký kết hợp đồng tín dụng giữa Vietcombank Hà Nam và Công ty Cổ phần Vissai Hà Nam

Theo nội dung hợp đồng được ký kết, Vietcombank Hà Nam sẽ cấp khoản tín dụng trị giá 150 tỷ đồng cho Công ty cổ phần Vissai Hà Nam, phục vụ cho các nhu cầu thanh toán vốn lưu động trong và ngoài nước cũng như phục vụ cho tài trợ thương mại, thanh toán xuất nhập khẩu của công ty.

Với sự hợp tác này, Vietcombank Hà Nam hy vọng sẽ góp phần đáp ứng tốt nhất các nhu cầu về tài chính của doanh nghiệp, tạo sự ổn định và phát triển vững mạnh trong tương lai của The Vissai cũng như các đơn vị kinh doanh trên địa bàn.

Công ty cổ phần Vissai Hà Nam được thành lập từ năm 2010, thuộc Công ty TNHH tập đoàn Hoàng Phát Vissai. Trải qua 6 năm hoạt động và phát triển, với quy mô công suất nhà máy tại Hà Nam đạt 3 triệu tấn xi măng/năm, vốn điều lệ 1.100 tỷ đồng, hiện nay, Vissai đang dần trở thành một tập đoàn kinh tế ngoài quốc doanh, kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất xi măng mang thương hiệu “The Vissai”.

P.V

.
.
.
.