.
.

Đảng ủy Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2013

Thứ Năm, 04/04/2013|15:22

“Năm 2012, Đảng ủy BHTGVN đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị là bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền, góp phần duy trì sự ổn định của các tổ chức tham gia BHTG và an toàn hoạt động ngân hàng. Kết quả trên khẳng định đường lối, chủ trương đúng đắn của Đảng và Nhà nước trong xây dựng và triển khai chính sách BHTG đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội” - đó là phát biểu của đồng chí Bùi Khắc Sơn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc BHTGVN tại Hội nghị tổng kết công tác Đảng, triển khai nhiệm vụ năm 2013 tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra trong 3 ngày, từ  28 đến 30/3/2013.

Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2012, triển khai nhiệm vụ năm 2013 do đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy BHTGVN trình bày với những kết quả nổi bật về thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng, triển khai có hiệu quả các hoạt động nghiệp vụ giám sát, kiểm tra, thông tin tuyên truyền…Báo cáo cũng nêu rõ những tồn tại, hạn chế, biện pháp khắc phục cũng như phương hướng, nhiệm vụ năm 2013 về thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng của BHTGVN, trong đó chú trọng tới các biện pháp cụ thể  nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Chính phủ giao.

Đồng tình với Báo cáo công tác Đảng 2012, triển khai nhiệm vụ năm 2013 và các bài tham luận, đồng chí Nguyễn Văn Thạnh – Chủ tịch HĐQT BHTGVN nhấn mạnh, BHTGVN sẽ tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng văn bản hướng dẫn thi hành Luật BHTG.

Đại diện Đảng ủy BHTGVN cũng đã trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2012.

Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu đã tham gia hoạt động “Về nguồn” với điểm đến là trường Dục Thanh – Thành phố Phan Thiết. Đây là ngôi trường do các sĩ phu yêu nước ở Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận sáng lập năm 1907 để hưởng ứng phong trào Duy Tân do cụ Phan Châu Trinh khởi xướng. Đây cũng là nơi thầy giáo Nguyễn Tất Thành (sau này là Chủ tịch Hồ Chí Minh) dừng chân dạy học trước khi vào Sài Gòn ra đi tìm đường cứu nước. Ngôi trường này đã đào tạo nên nhiều sỹ phu yêu nước là những học trò của thầy giáo Nguyễn Tất Thành.

 

BHTG

.
.
.
.