.
.

Tập đoàn Dệt May Việt Nam tổ chức khoá đào tạo cán bộ nguồn cho ngành dệt may

Thứ Hai, 05/03/2012|21:45

Khoá đào tạo cán bộ nguồn cho các doanh nghiệp dệt may do Tập đoàn Dệt May Việt Nam phối hợp với trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã chính thức khai giảng sáng 5/3/2012 tại 25 Bà Triệu, Hà Nội.

Quang cảnh khóa học
Quang cảnh khóa học

Khoá học nằm trong chương trình đào tạo nguồn nhân lực theo quyết định số 36/2008/QĐ-TTg của Thủ tưởng Chính phủ và chủ trương của lãnh đạo Tập đoàn về kế hoạch đào tạo hàng  năm. Theo TS Nguyễn Danh Nguyên – Phó Viện trưởng Viện Quản lý Kinh tế Đại học Bách Khoa cho biết,  chương trình đào tạo nằm trong tổng thể những giải pháp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Tập đoàn với mục tiêu xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ nguồn có năng lực chuyên môn, kỹ năng quản lý tốt đáp ứng nhu cầu cán bộ quản lý cấp trung, cấp cao cho chiến lược đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và các đơn vị thành viên. Học viên phải chấp hành nghiêm túc nội quy khóa học và thực hiện các bài tập kiểm tra theo 8 nội dung chính của chương trình đào tạo và hoàn thành 1 tiểu luận thu hoạch.

 

Khóa học  tiến hành  trong 4 tháng, học tập trung 1 tuần/tháng. Thành phần tham gia khóa học gồm 41 học viên là cán bộ trẻ tâm huyết có năng lực chuyên môn đã được tuyển chọn từ Văn phòng Tập đoàn và các doanh nghiệp và đơn vị thuộc Tập đoàn. Toàn bộ kinh phí cho khóa học do Tập đoàn  đài thọ. Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ tốt nghiệp.


HK

.
.
.
.