.
.

Trả trước VinaPhone thả sức nạp thẻ ưu đãi ngày Vàng

Thứ Hai, 27/02/2012|23:13

VinaPhone vừa công bố tặng 50% giá trị thẻ nạp cho người dùng di động. Đây là ưu đãi ngày Vàng lần thứ ba mà nhà mạng dành cho thuê bao trả trước của mình trong tháng 2 này.

 
Chương trình được VinaPhone triển khai từ hôm nay, 26/2 đến 29/2. Theo đó, tất cả các thẻ nạp trong thời gian khuyến mại đều được tặng thêm 50% giá trị thẻ. VinaPhone không giới hạn số lượng thẻ mà khách hàng nạp trong thời gian triển khai 4 ngày Vàng.
 
VinaPhone dành 25% giá trị ưu đãi cộng vào tài khoản khuyến mại (thuê bao dùng để gọi điện và nhắn tin đến các mạng viễn thông trong nước và sử dụng dịch vụ Mobile Internet) và 25% giá trị cộng vào tài khoản khuyến mại 1 (để gọi điện và nhắn tin đến các mạng viễn thông trong phạm vi nội mạng VNPT (gồm các mạng: VinaPhone, MobiFone và mạng cố định của VNPT) và sử dụng  dịch vụ Mobile Internet).
 
Đối với các thuê bao kích hoạt hòa mạng mới của các chương trình khuyến mại trước đây được hưởng khuyến mại nạp thẻ, nếu nạp thẻ trong 4 ngày Vàng cũng sẽ được hưởng khuyến mại. Cụ thể, nếu nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình KM trước đây) thì tiếp tục được hưởng khuyến mại của 04 ngày Vàng.
 
Còn chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình KM trước đây), nếu nạp thẻ trong 04 ngày Vàng: hưởng chính sách khuyến mại của 4 ngày Vàng. Số lượng thẻ nạp trong thời gian KM ngày Vàng sẽ cộng  gộp vào số lượng vào thẻ nạp đầu tiên của chương trình KM trước đây.
 
Từ ngày 1/3/2012 trở đi, nếu thuê bao vẫn chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, mà nạp thẻ, thì vẫn hưởng chính sách KM nạp thẻ của chương trình KM HMM trước đây; Nếu thuê bao nạp đã đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, mà nạp thẻ, thì hưởng chính sách như quy định đối với các TBTT khác.
 
Chương trình khuyến mại này cũng áp dụng cho các thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số trước ngày 26/2/2012.
 
Tính đến thời điểm này, chỉ riêng trong tháng 2/2012, VinaPhone đã triển khai tới ba chương trình khuyến mại ngày Vàng. Hai chương trình trước đó diễn ra 30/1 đến 1/2 và từ 13/2/2012 đến 16/2/2012.
 
Cùng với ưu đãi ngày Vàng, tháng 2/2012, VinaPhone đã tung loạt chương trình khuyến mại hút thuê bao trả trước hòa mạng mới, thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ ezCom. Đặc biệt, các thuê bao hòa mạng ezCom mới lần này được nhà mạng tặng cước sử dụng lên tới 700 ngàn đồng.
 
VNPT
 
.
.
.
.