.
.

VNPT liên tục ưu đãi cước cho khách hàng

Thứ Năm, 04/04/2013|15:03

Đầu tháng tư này, các doanh nghiệp của VNPT đã triển khai nhiều ưu đãi viễn thông, Internet dành cho các khách hàng mới. Hấp dẫn nhất có lẽ vẫn là tặng cước sử dụng…

 

Thanh toán cước MobiFone trực tuyến, nhận chiết khấu lớn

 

Theo thông tin từ MobiFone, ưu đãi áp dụng từ ngày 01/04/2013 đến hết ngày 30/6/2013. Theo đó, khi đăng ký mới hình thức thanh toán trực tuyến hoặc ủy nhiệm thu, khách hàng là thuê bao trả sau của MobiFone (thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều đang trong thời gian giữ số, thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển từ trả trước sang trả sau) sẽ được chiết khấu ngay 5% tổng số tiền thanh toán cước trong vòng 6 tháng.
 

 

Ưu đãi được áp dụng khi khách hàng thực hiện thanh toán qua các kênh trực tuyến: Trang web thanh toán của MobiFone, Ủy nhiệm thu không chờ chấp thuận, Ủy nhiệm thu tự động, Ủy nhiệm chi, ATM, Internet banking, SMS banking, Mobile Banking.

 

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng cần liên hệ với ngân hàng mở tài khoản để đăng ký các chức năng thanh toán trực tuyến. Số tiền cần thanh toán là Tổng số cước phí hoặc một phần cước phí hoặc một khoản tiền bất kỳ khách hàng muốn thanh toán.

Trong trường hợp muốn biết thêm thông tin cước phí của mình, bạn có thể kiểm tra thông tin bằng cách: Nhận thông báo cước hàng tháng qua E-mail; Gọi đến số 9244 gặp điện thoại viên tra cứu cước hiện tại hoặc nhấn phím *112#ok để tra cứu cước hiện tại.

 

Tặng hai tháng FiberVNN khi trả trước tiền cước

 

Cũng bắt đầu từ ngày 1/4/2013, khách hàng đang sử dụng hoặc hòa mạng mới dịch vụ internet cáp quang FiberVNN của VNPT TP.Hồ Chí Minh nếu đóng trướctiền cước hàng tháng sẽ được doanh nghiệp tặng tiền cước. Cụ thể, nếu đóng cước trước 3 tháng được tặng ½ tháng cước; Đóng cước trước 6 tháng được tặng 1 tháng cước và đóng cước trước 12 tháng được tặng 2 tháng cước.

 

Riêng những khách hàng hòa mạng mới FiberVNN sẽ được VNPT TP HCM miễn cước đấu nối hòa mạng. Chương trình chỉ dành cho khách hàng sử dụng FiberVNN chọn phương thứcthanh toán trọn gói. Cũng theo VNPT TP HCM, từ nay đến 14/4/2013, FiberVNN đang có khuyến mãi hấp dẫn như tặng 50% cướcđấu nối hòa mạng, tặng cước sử dụng cho các gói cước.

 

Dùng MyTV được tặng cước sử dụng trong 1 năm

 

Ưu đãi này đang được VNPT TP.HCM và sẽ kết thúc vào ngày 4/5/2013, đây quả là cơ hội lớn dành cho khách hàng đăng ký sử dụngMyTV và gói dịch vụ FiberMyTV. Không chỉ được tặng cước sử dụng trong một năm, doanh nghiệp còn giúp khách hàng sở hữu chiếc đầu thu Set top box (STB) dễ dàng hơn bằng cách bán trả góp.

 

Theo đó, khách hàng được trả góp hàng tháng trong vòng 12 tháng. Nếu sử dụng STB SD thì trả góp 69.167đ/tháng(giá bán là 830.000/chiếc); nếu dùng STB HD, khách hàng trả góp105.000đ/tháng (giá bán là 1.260.000đ/chiếc). Số tiền trả góp STB hàng tháng được thể hiện trên giấy báo cước và hóa đơn cước hàng.

 

Đối vớigói FiberMyTV, khi đăng ký sử dụng khách hàng được tặng 50% cước đấu nối hòa mạng và tặng 160.000đ/tháng trong 12 tháng cho cước gói dịch vụ. Như vậy, hàng tháng khách hàng chỉ thanh toán 640.000đ và cước các dịch vụ phát sinh khác của MyTV.

 

Đối với dịch vụ MyTV, khách hàng được tặng gần 50% cước thuê báo tháng (cước gói) trong 02 tháng bắt đầu từ tháng tiếp theo tháng hòa mạng khi đăng ký sử dụng gói cước MyTV Silver HD hoặc MyTV Gold HD. Tặng một lần gần 50% cước thuê báo tháng (cước gói) vào tháng tiếp theo tháng hòa mạng cho khách hàng mua trả ngay 100% giá STB khi lắp đặt dịch vụ.


Hiền Mai

.
.
.
.